Đà Nẵng: Tập trung khắc phục và ứng phó sạt lở đất

Gia Hân|08/07/2023 13:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành văn bản triển khai thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ về tập trung khắc phục hậu quả sạt lở đất và chủ động ứng phó sạt lở đất trong mùa mưa lũ.

da-nang.jpg
Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành, quận, huyện thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 12-5-2023 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023.

UBND các quận, huyện, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố chủ động rà soát, kiểm tra, kịp thời phát hiện các khu vực có nguy cơ xảy ra sạt lở khi có mưa lớn kéo dài, nhất là khu vực dân cư, trường học, trụ sở cơ quan, doanh trại, hầm mỏ để chủ động sơ tán, di dời và có phương án bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân...

Bài liên quan
  • Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Hứa hẹn những ấn tượng trong đêm chung kết
    Vượt qua vòng loại với những màn trình diễn xuất sắc, 02 đội pháo hoa đến từ Pháp và Italy sẽ tiếp tục trình diễn vào đêm chung kết tối 8/7 tới đây, bên bờ sông Hàn thơ mộng của TP Đà Nẵng trong mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) 2023. Đây sẽ là một bữa tiệc của âm thanh và ánh sáng đang được đông đảo người dân và du khách mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Tập trung khắc phục và ứng phó sạt lở đất