Đà Nẵng thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/5

Nhật Hiên|04/05/2021 03:21
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, UBND thành phố Đà Nẵng vừa có công văn khẩn cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch.

Theo đó, từ ngày 4/5/2021, trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới. Các đơn vị, trường học chủ động thực hiện kế hoạch dạy học trực tuyến, hướng dẫn học sinh, học viên, sinh viên hoàn thành chương trình học tập, chuẩn bị kiểm tra học kỳ II và các kỳ thi khác.

Ảnh minh họa

Được biết, chiều 3/5, một bệnh nhân tại Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm ban đầu dương tính với SARS-CoV-2, hiện đang chờ xét nghiệm khẳng định. Bệnh nhân tên N.T.N (Nam, 23 tuổi, quê TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam), nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn Phú An ở đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Anh N. đã đến nhiều nơi ở Hội An và Đà Nẵng. Ngoài công việc thường ngày, anh N. còn là nhân viên giao hàng, có lịch sử di chuyển hết sức phức tạp tại cả Hội An và Đà Nẵng từ ngày 19/4 tới ngày được xét nghiệm dương tính với Sars-CoV-2.

Tối 3/5, UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã ra quyết định cho toàn bộ học sinh, học viên, sinh viên trên toàn tỉnh tạm dừng đến trường từ ngày 4/5 để phòng dịch. Đồng thời, phố cổ Hội An cũng phải tạm đóng cửa. Chính quyền và lực lượng chống dịch đã khẩn trương truy vết, phun khử trùng các khu vực mà ca nhiễm mới nhất từng lui tới.

Nhật Hiên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/5