Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết ngày 28/8/2024: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Ngọc Ánh 17:04 27/08/2024

Theo dự báo thời tiết ngày 28/8/2024, tại Hà Nội và nhiều khu vực trên cả nước ngày nắng nóng, có mưa vào chiều tối và đêm.

Dự báo thời tiết ngày 28/8/2024: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ : 33-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ, riêng khu Tây Bắc 30-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi, có nơi có nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2-3.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt. Trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông vào chiều tối và đêm, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Dự báo thời tiết ngày 28/8/2024: Hà Nội tiếp tục nắng nóng