Feliz Homes: Tầm nhìn của chủ đầu tư về một chốn an cư bền vững

Thùy Chi|05/04/2021 03:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sự “chịu chơi” của chủ đầu tư KLB đã gây sức hút mạnh mẽ trên thị trường địa ốc Hà Nội khi phát triển một dự án tại trung tâm quận Hoàng Mai, đi ngược dòng với thị trường lướt sóng để kiến tạo một chốn đi về hơn cả mong đợi, một cuộc sống xanh “từ mặt đất tới tận chân trời”.

Phát triển sản phẩm từ tâm, đáp ứng nhu cầu ở rộng sống sang của cư dân hiện đại, chủ đầu tư KLB đã dành trọn tâm huyết cho dự án Feliz Homes – tổ hợp căn hộ resort nhiệt đới đầu tiên tại quận Hoàng Mai. Dự án được phát triển với gần 80% diện tích dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông, mang đến không gian sống như “resort trong lòng thành phố”, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

Không “vội vàng” phát triển những căn hộ giá trị nhỏ, thanh khoản cao, tận dụng tối đa không gian để phát triển tích thương phẩm nhằm thu lợi nhuận, Feliz Homes chú trọng kiến tạo một tổ ấm mang đến trải nghiệm sống mới cho cư dân, nơi giao hoà với thiên nhiên, hướng tới giá trị bền vững.

Hơn 1.200 căn hộ tại Feliz Homes được xây dựng để trở thành chốn an cư lý tưởng cho các cư dân trong tương lai. Các căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ các cặp vợ chồng trẻ đến các đại gia đình nhiều thế hệ.

Không gian bên trong mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu hoá công năng sử dụng tới từng cm2. Hệ thống cửa kính và logia rộng thoáng không chỉ giúp mở rộng tầm nhìn mà còn mang đến không gian thoáng đãng, tràn ngập nắng và gió, giúp gia chủ sử dụng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Với nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư, trải nghiệm sống resort được tái hiện đầy đủ tại Feliz Homes. Những mảng xanh trải rộng như lá phổi xanh cung cấp nguồn không khí trong lành cho cư dân. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh chỉ số chất lượng không khí AQI ở Thủ đô luôn ở trong tình trạng “đỏ” hoặc “tím ngắt”, cảnh báo nguy hiểm.

Tại Feliz Homes, chủ đầu tư KLB tuân thủ theo đúng nguyên tắc cảnh quan sinh thái đa dạng. Hồ cảnh quan được thiết kế trước mặt tòa tháp cùng hồ bơi điện phân đồng giữa công viên vừa mang đến sự dịu mát, trong lành, vừa đem lại vượng khí cho gia chủ.

Điểm nhấn nổi bật là công viên rộng 4.000m² cùng các khu vườn nhiệt đới được thiết kế đa tầng, đa lớp. Tại đó, cư dân có thể tận hưởng, cân bằng, phục hồi năng lượng và tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hệ thống vườn thượng uyển chân mây, vườn dạo bộ được bố trí trên đỉnh các tòa tháp với tầm nhìn rộng lớn. Các khu vườn trên mái sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng, thư giãn, chiêm ngưỡng cảnh sắc lung linh khi thành phố lên đèn và phóng tầm mắt cảm nhận những tia nắng lấp lánh trên mặt hồ chào ngày mới. Các tầng cây được bố trí từ mặt đất cho đến tầng cao nhất của toà nhà, mang đến luồng “khí tươi” quanh năm.

Tại Feliz Homes, chủ đầu tư cũng dày công xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng, ấn tượng phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu sống xanh và tiện nghi cho cư dân tương lai.

Đó là khu vườn cổ tích với vườn Grim Garden, Xì Trum village, Hobbit Village, nơi trẻ nhỏ được giao lưu, khám phá những thú vị của thiên nhiên, phát triển trí tưởng tượng trong không gian dành riêng cho mình, tận hưởng tuổi thơ đầy ý nghĩa và viết nên câu chuyện cổ tích của chính mình.

Đó là vườn dạo bộ bên trong khuôn viên, là những vườn trái cây rực rỡ sắc màu nhiệt đới, nơi ông bà an nhiên tận hưởng tuổi già bên con cháu, mặc cho ngoài kia là sự huyên náo, ồn ào của phố thị.

Đáng chú ý, kế bên không gian xanh mát, thanh bình dường như tách khỏi phố thị đó là trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m² bao gồm siêu thị, shophouse và các cửa hàng tiện ích xung quanh dự án. Trong bán kính 1,5 km tính từ dự án, đây là trung tâm mua sắm – ẩm thực – check in – giải trí sôi động có quy mô lớn nhất và đầy đủ nhất, đề cao tính kết nối và giao thương cộng đồng.

Mang tới nhiều khoảng xanh đồng nghĩa với giảm mật độ xây dựng và không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu – đó chính là tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư KLB. Theo chủ đầu tư, từ triết lý kinh doanh nhân văn hướng tới những giá trị về môi trường, văn hóa và chất lượng cuộc sống, từng cư dân sẽ góp phần kiến tạo nên một Feliz Homes hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu đô thị hiện đại, văn minh, tạo nên một xu hướng sống mới theo tiêu chuẩn toàn cầu hiện nay.

Thùy Chi

Bài liên quan
  • Bất động sản vẫn là kênh đầu tư “ăn chắc mặc bền”
    Moitruong.net.vn – Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và tài chính có nhiều rủi ro, việc đầu tư vào đâu khi trong tay chỉ có tầm 1 tỷ đồng đang khiến không ít nhà đầu tư nhỏ lẻ đau đầu. Tuy nhiên, dù ở thời kỳ nào và diễn biến ra sao thì bất động sản vẫn luôn được kỳ vọng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Feliz Homes: Tầm nhìn của chủ đầu tư về một chốn an cư bền vững