Giá trị kép của căn hộ giữa miền di sản Hạ Long

Khánh Chi|18/01/2024 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tận hưởng lối sống nghỉ dưỡng trên cao và trải nghiệm hơn 30 tiện ích khu dưới mặt đất, The Dragon Castle đưa đến trải nghiệm sống có một không hai giữa lòng di sản Hạ Long.

Anh Thư, tốt nghiệp ngành đồ họa tại Pháp, trong lần đưa chồng sắp cưới sang thăm Việt Nam đã quyết định thuê một căn hộ cho đại gia đình nghỉ ở Hạ Long. Cô nói “Bên Pháp, nhắc đến Việt Nam là họ nhớ ngay tới Vịnh Hạ Long.”

Sống ở Hà Nội bao năm, buổi sáng đầu tiên ngắm nhìn toàn cảnh vùng vịnh từ trên cao, Anh Thư thực sự ngỡ ngàng “Cả một vùng biển trời bát ngát, những hòn núi xanh hiện dần ra trong sương, thật sự là chốn bồng lai…”. Sau 3 ngày tham quan, gia đình đã quyết định ở lại cho đến khi tìm mua được một căn hộ để vừa nghỉ dưỡng vừa đầu tư. Vị hôn phu tương lai của Anh Thư xúc động “Tôi từng mê mẩn Vịnh Hạ Long qua phim ảnh. Thật không ngờ có ngày được sống ở đây. Giờ nơi này sẽ là chốn đi về của vợ chồng tôi và họ hàng, bạn bè”.

nghi-duong-1.jpg
Tầm nhìn khoáng đạt ra Vịnh Hạ Long từ dự án The Dragon Castle. Nguồn: N.H.O

Bên cạnh sự lãng mạn và yêu cái đẹp, Paul và Anh Thư còn có sự bén nhạy của những nhà đầu tư trẻ có tầm nhìn dài hạn. Họ hiểu hơn ai hết giá trị của một căn hộ giữa miền di sản: đủ tiện nghi, tiện ích để sống hàng ngày và đủ đẹp đủ gần để khai thác cho thuê nghỉ dưỡng.

View cực đỉnh, vĩnh viễn được chính UNESCO gìn giữ

View là một trong những giá trị quan trọng của một căn hộ. Nhưng ai cũng biết trong thời buổi quỹ đất ngày một khan hiếm và tốc độ đô thị hóa diễn ra chóng vánh như hiện nay, rất nhiều view thơ mộng như dòng sông, cánh đồng đều đã bị biến đổi, thay vào đó là các tòa nhà hoặc các công trình cao tầng khác che chắn tầm mắt. Vịnh Hạ Long sở hữu một cảnh quan đặc sắc có một không hai với hơn nghìn hòn đảo muôn hình vạn trạng, hòa quyện với trời biển tạo nên một bức tranh thuỷ mặc tráng lệ nhất là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Với một vùng đất được thế giới xếp hạng là kỳ quan thiên nhiên như Hạ Long, cảnh quan nơi đây sẽ được gìn giữ cẩn trọng, đồng nghĩa với tầm nhìn mãn nhãn ra kỳ quan thiên nhiên này là vĩnh cửu, không bao giờ thay đổi và giá trị gia tăng theo thời gian. Hiện hữu như một toà lâu đài với hơn 30 tiện ích cho cư dân, The Dragon Castle còn được trang bị: công nghệ an ninh 24/7 với hệ thống camera tiên tiến, thang máy có hệ thống lọc không khí, thiết bị nhận diện gương mặt, bảo vệ chuyên nghiệp. Bên cạnh khuôn viên, khu vui chơi trẻ em là các phòng cộng đồng, khu vực BBQ, siêu thị, quán cà phê, hồ bơi, phòng gym, phòng tập yoga, khu vọng cảnh…

nghi-duong-2.jpg
Hồ bơi vô cực với view hướng Vịnh là một trong những tiện ích được cư dân đặc biệt yêu thích tại The Dragon Castle. Nguồn: N.H.O

Nằm nép mình giữa biển và núi, The Dragon Castle còn có một vị trí đắc địa và dễ dàng kết nối: chỉ mất 5 phút đến các tuyến giao thông chính (cao tốc, Trung tâm văn hóa mới, cầu Bãi Cháy), 10 phút đến trung tâm thành phố (khu du lịch trọng điểm, trung tâm hành chính), 35 phút đến sân bay quốc tế Vân Đồn, Cát Bi, tiệm cận với trường học, bệnh viện, các khu dân cư mới, trung tâm thương mại.

Dễ dàng kết nối đến các các điểm du lịch nổi tiếng

Ngoài ra, từ The Dragon Castle chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan vui chơi chỉ trong ít phút. Riêng thành phố Hạ Long với hơn 700 đảo lớn nhỏ, hàng chục tour du lịch thăm vịnh với đủ loại hình kỳ thú: hang động, bơi thuyền kayak, lặn, với hàng chục điểm đến đã đủ cho cả gia đình trải nghiệm trong nhiều ngày.

nghi-duong-3.jpg
Từ The Dragon Castle, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Hạ Long trong vài phút. Nguồn: N.H.O

Công viên giải trí Sun World Hạ Long cách dự án chừng 7 phút xe với các trò chơi nước hiện đại sôi động. Đảo Tuần Châu cách dự án chỉ 10 phút di chuyển với bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh cùng các hoạt động giải trí đa dạng, độc đáo và hiện đại bậc nhất miền Bắc.

Đi về phía đông nam chừng 20 phút xe chạy là Bái Tử Long (khu kinh tế Vân Đồn) với có nhiều đảo đá vôi, hang động kỳ vĩ cùng nhiều nhiều bãi tắm đẹp như Quan Lạn, Eo Gió, Bãi Dài… Vân Đồn cũng là nơi tập trung nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn cùng những món ăn tươi ngon từ hải sản. Vân Đồn còn có 2 điểm đến tâm linh nổi tiếng là Đình Quan Lạn (thờ danh tướng đời nhà Trần) và chùa Cái Bầu. Chùa Cái Bầu được xây dựng trên nền ngôi chùa cổ Phúc Linh Tự hơn 700 năm tuổi, nơi thu hút đông đảo khách thập phương vào dịp đầu xuân, mùa Phật đản hay lễ Vu Lan. Thiền viện nguy nga với chánh điện rộng 6000 m2, tầm nhìn ôm trọn vịnh biển khiến khách viếng thăm có cảm giác như đang ở nơi bồng lai tiên cảnh. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Quảng Ninh.

Từ The Dragon Castle, đi về phía đông dọc theo con đường bao biển đẹp như mơ chừng 15 phút là tới khu nước khoáng Quang Hanh. Giữa những ngọn đồi và dãy núi xinh đẹp, khu Yoko Onsen cao cấp kiểu Nhật Bản nằm tách biệt với hệ thống bể suối khoáng nóng trong khuôn viên rợp bóng cây.

“Để có thể thăm thú hàng chục điểm đến lừng danh và trở về nhà chỉ trong ít phút là ước mơ của biết bao người trên thế giới”, Paul không giấu được niềm vui. “Nó cũng sẽ đem lại cho gia đình chúng tôi nhiều cuối tuần thú vị khi cùng nhau khám phá thiên nhiên, thưởng thức các trò chơi nước, nâng cao sức khỏe, trải nghiệm và tạo thêm nhiều gắn kết giữa các thành viên. Bên cạnh đó, với con số 4 triệu du khách thăm Hạ Long mỗi năm, căn hộ The Dragon Castle có một tiềm năng khai thác cho thuê đầy hứa hẹn” - Anh Thư kết luận.

Đặc biệt, tại hai tòa Bada và San Tower đã bàn giao, nhằm giúp khách hàng giảm nỗi lo tài chính, chủ đầu tư N.H.O đưa ra chính sách hấp dẫn nhận nhà trước - thanh toán sau, ưu đãi lên đến 140 triệu, thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, sổ đỏ lâu dài, ưu đãi thanh toán lên đến 3 năm.

Bài liên quan
  • Không gian sống chuẩn Hàn bên vịnh kỳ quan
    Các khu vực tiện ích chuyên biệt ở The Dragon Castle được chú trọng thiết kế cho những buổi tối thư thái, sang trọng. Không gian sống chuẩn Hàn với hồ bơi vô cực trải dài, phòng Gym - Yoga hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long nên thơ, hùng vĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá trị kép của căn hộ giữa miền di sản Hạ Long