Không gian sống chuẩn Hàn bên vịnh kỳ quan

Khánh Chi|15/01/2024 11:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Các khu vực tiện ích chuyên biệt ở The Dragon Castle được chú trọng thiết kế cho những buổi tối thư thái, sang trọng. Không gian sống chuẩn Hàn với hồ bơi vô cực trải dài, phòng Gym - Yoga hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long nên thơ, hùng vĩ.

Một ngày mới của gia đình anh Hà chị Quỳnh tại The Dragon Castle thường bắt đầu lúc 5h30 sáng với bộn bề hạng mục: sau 30 phút chạy bộ cùng nhau, trong khi anh Hà rẽ vào phòng gym thì chị về trước chuẩn bị bữa sáng. Sau đó, anh chị cùng nhau đưa hai bé đến trường. Buổi chiều, cả gia đình trở về nhà trên con đường lãng mạn với một bên là vịnh biển, một bên là núi với cỏ hoa được ươm trồng khéo léo, trải dài hơn 1km trước khi vào chung cư. Trong khi anh Hà và lũ trẻ nhảy ùm xuống hồ bơi thư giãn sau một ngày học và làm việc căng thẳng thì chị Quỳnh thư thái hít thở, ngắm nhìn vịnh biển.

Tiêu chuẩn Hàn - giải bài toán tiết kiệm thời gian

Mọi thứ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn với gia đình trẻ này khi họ dọn về sống tại The Dragon Castle cuối mùa hè 2023. “Các tiện ích đa dạng ở đây giúp tôi và chồng có thêm thời gian bên nhau và bên các con.” – Chị Quỳnh chia sẻ thêm.

Khởi đầu từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng từ các hoạt động trong ngày của một gia đình trẻ ở đô thị Việt Nam, các nhà thiết kế đến từ Công ty ADU với kinh nghiệm quốc tế đã tạo dựng một không gian sống hội đủ 4 yếu tố của môt căn hộ chuẩn Hàn: môi trường sống xanh – sạch, tích hợp đa tiện ích, chỉ số an ninh cao.

khong-gian-song-1.jpg
Bể bơi vô cực - một trong những tiện ích rất được ưa thích tại The Dragon Castle

Tại sao lại là tiêu chuẩn của Hàn Quốc, chứ không phải là tiêu chuẩn Nhật, Pháp, Đức hay Mỹ? Đây là một câu trả lời đơn giản với những ai nghiên cứu về lịch sử phát triển nhà ở, đặc biệt là nhà chung cư trên thế giới. Hàn Quốc có một lịch sử lâu dài về lối sống trong căn hộ, đặc biệt các tiêu chuẩn phát triển căn hộ ở Hàn Quốc khá cao so với thế giới. Các khu chung cư tiêu chuẩn Hàn Quốc đều sở hữu những khuôn viên xanh, nơi cư dân có thể tản bộ, picnic, hít thở không khí trong lành và trẻ em có thể vui đùa mà không sợ xe cộ. Trường học, bệnh viện, siêu thị, các cơ sở giải trí, văn hóa được bố trí xung quanh chung cư, do đó người dân ở đây không cần phải đi quá xa khỏi nhà mà vẫn có thể tận hưởng cuộc sống. Đây là điều người dân các thành phố lớn có nhịp sống cao đều yêu thích.
Dự án tích hợp hơn 30 tiện ích nội khu, các trang thiết bị hiện đại hợp xu hướng như hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID, thang máy không chạm… đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân.

Ngày nào cũng như trong kỳ nghỉ

“Bà xã tôi là fan của phim Hàn, lúc đầu tôi mua nhà là vì chiều theo ý thích của vợ nhưng rồi tôi bị chinh phục bởi sự tiện nghi, hiện đại nơi đây. Trước đây, chỉ đến kỳ nghỉ lễ, gia đình tôi mới được nghỉ ngơi bên nhau. Giờ thì ngày nào cũng như đang trong kỳ nghỉ. Tôi đang nghĩ đến việc mua thêm một căn cho để bố mẹ an hưởng tuổi già.” – Anh Tùng, một cư dân khác chia sẻ.

Tiện ích đa dạng của nội khu phức hợp có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu hoạt động của cư dân có nhu cầu nghỉ dưỡng. Những người mẹ nghỉ sau sinh, cụ ông, cụ bà có thể dành thời gian cho bản thân bằng cách trải nghiệm các tiện ích nơi đây và trò chuyện với hàng xóm, cafe với bạn bè tại các cửa hàng ngay dưới chung cư mà không cần đi bất cứ đâu.

“Yếu tố sức khỏe, an toàn khiến tôi hoàn toàn yên tâm về các thành viên gia đình khi đi công tác xa.” – anh Vinh, doanh nhân, người thường xuyên có các chuyến công tác nước ngoài cũng vừa chuyển đến đây đầu tháng 9 cho biết.

Khuôn viên trung tâm chính là thiên đường vui chơi của các bé, sau khi từ trường trở về. Với nhiều tiện ích giải trí được thiết kế sinh động, chú trọng tính an toàn, ba mẹ có thể vui chơi cùng các con hoặc tận hưởng thời gian thư giãn cho bản thân trong lúc quan sát các bé chơi đùa.

khong-gian-song-2.jpg
The Dragon Castle chú trọng cả yếu tố thẩm mỹ và tối ưu chức năng. Nguồn: N.H.O

Dự án được bảo chứng chất lượng bởi chủ đầu tư là Công ty N.H.O. Đội ngũ quản lý đến từ Hàn Quốc từng ghi dấu ấn với nhiều công trình lớn trên thế giới, N.H.O đã và đang trở thành đơn vị đem đến những ngôi nhà chất lượng vượt trội, chú trọng cả yếu tố thẩm mỹ lẫn tính thực dụng trong chức năng, lối sống, kết hợp nổi bật vẻ đẹp của môi trường tự nhiên xung quanh.

Với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động xây dựng và phát triển khu dân cư, N.H.O đã kiến tạo thành công một không gian sống nghỉ dưỡng hoàn toàn mới: vừa là không gian sum họp ấm áp cho gia đình vừa đem lại cảm giác thư giãn cho từng cá nhân. The Dragon Castle thích hợp với các gia đình trẻ có lối sống năng động muốn thư giãn vào cuối ngày và cả những khách hàng muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng cuối tuần, giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới Hạ Long.

Bài liên quan
  • Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đã đến thời điểm vàng để xuống tiền?
    Sau giai đoạn trầm lắng, dưới tác động của một loạt chính sách vĩ mô của chính phủ, nhất là việc liên tục hạ lãi suất ngân hàng, nới lỏng chính sách visa cho khách nước ngoài và hàng loạt chương trình tháo gỡ khó khăn, kích cầu du lịch, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bước đầu có những chuyển biến tích cực, báo hiệu đã đến lúc lựa chọn thời điểm xuống tiền đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không gian sống chuẩn Hàn bên vịnh kỳ quan