“Giặc lửa” thiêu rụi 6 ki ốt chợ ngày cuối năm 2017

Gia Hân (T/h)|31/12/2017 06:29
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 5h30 cùng ngày, khi các tiểu thương đang bắt đầu dọn hàng ra bán thì tại ki ốt quần áo, giày dép… ở khu vực trung tâm chợ Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) bỗng phát hỏa. Hỏa hoạn đã thiêu rụi 6 ki ốt trong chợ của các tiểu thương.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên khi người dân tới chợ để chuẩn bị dọn đồ ra bán thì thấy khỏi, mùi khét tỏa ra nghi ngút từ các ki ốt ở trong chợ. Mọi người liền hô hoán nhau phá cửa các ki ốt để dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng của chính quyền địa phương cũng nhanh chóng có mặt cùng với người dân khống chế ngọn lửa không để cháy lan sang các ki ốt khác. Sau gần 1 giờ đồng hồ sau, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên có ít nhất 6 ki ốt bán quần áo, dày dép, quầy thuốc tây…ở khu vực trung tâm chợ đã bị thiêu rụi.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Gia Hân (T/h)

   
Bài liên quan
  • An Giang chủ động các phương án chữa cháy, bảo vệ rừng
    Diện tích rừng ở tỉnh An Giang tuy không lớn, nhưng là "lá phổi xanh" quan trọng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nhiều diện tích rừng trên các đồi dốc cao, khô hạn, thiếu nước... Do vậy, công tác chữa cháy rừng đòi hỏi phải thận trọng, kiên trì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giặc lửa” thiêu rụi 6 ki ốt chợ ngày cuối năm 2017