Gian hàng của GELEX Electric tại triển lãm ETE & Enertec Expo 2023 hút khách tham quan

PV|21/07/2023 14:06
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày cuối cùng của triển lãm lãm ETE & Enertec Expo 2023, gian hàng của GELEX Electric vẫn hút khách đến tìm hiểu sản phẩm, công nghệ và được giải đáp về xu hướng, giải pháp hiện đại trong ngành thiết bị điện.

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ và Thiết bị điện – Vietnam ETE 2023 và Hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 13 Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh - Enertec Expo 2023 là triển lãm chuyên ngành hàng đầu về thiết bị điện, tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh tại Việt Nam. Sự kiện năm nay thu hút khoảng 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với qui mô hơn 500 gian hàng cùng hàng trăm nghìn lượt khách tham quan.

Tại đây, các doanh nghiệp đã gặp gỡ, trao đổi, giao lưu với các nhà cung cấp, người mua, chủ dự án... trở thành một kỳ triển lãm chuyên ngành mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho cả doanh nghiệp trưng bày và khách hàng.

trien-lam-1.jpg
Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm đo lường của Công ty Cổ phần Thiết bị đo điện EMIC

Tham quan gian hàng của GELEX Electric, ông Nguyễn Việt Hoàng đến từ Bình Thuận cho biết: “Đến triển lãm năm nay, tôi muốn tìm sản phẩm động cơ điện để dùng trong nuôi trồng thủy sản. Trước đây tôi có dùng nhiều dòng khác nhau, tuy giá thành tương đối rẻ nhưng tuổi thọ không cao và khó khăn trong việc duy trì và bảo dưỡng. Do đó, khi tìm được sản phẩm động cơ điện vỏ nhôm tại gian hàng của GELEX Electric, được đội ngũ kỹ sư tại đây tư vấn về kỹ thuật, tôi thấy trăn trở của mình đã được giải quyết”.

Ông Đặng Quốc Long, đại diện cho một doanh nghiệp tại Hải Phòng chia sẻ: “Lần đầu tiên tham dự triển lãm Công nghệ và Thiết bị điện, tôi thật sự rất bất ngờ và ấn tượng trước gian hàng của GELEX Electric. Tôi nghĩ đây là gian hàng được đầu tư khá công phu, cẩn thận, chi tiết từ hình thức đến sản phẩm. Bên cạnh đó, tôi thấy hệ thống sản phẩm của công ty rất đa dạng, sử dụng được trong nhiều cấp điện của ngành điện…”

Năm nay, GELEX Electric đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, nhiều khách hàng đặt đơn ngay tại triển lãm và bày tỏ mong muốn hợp tác với doanh nghiệp trong thời gian tới. Đây là những minh chứng cho sức hút của doanh nghiệp trong mỗi kỳ triển lãm ETE & Enertec Expo, khẳng định chất lượng sản phẩm, cũng như thương hiệu của GELEX Electric trên thị trường thiết bị điện Việt Nam.

GELEX Electric - đơn vị thuộc Tập đoàn GELEX được biết đến là là doanh nghiệp uy tín, với các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện, như: dây cáp điện CADIVI, thiết bị đo điện EMIC, máy biến áp phân phối THIBIDI, động cơ điện HEM, dây đồng CFT, máy biến áp truyền tải MEE…

trien-lam-2.jpg
Đại diện Công ty Cổ phần Chế tạo Cơ điện Hà Nội (HEM) giới thiệu sản phẩm động cơ điện của đơn vị mình

Năm nay, GELEX Electric mang đến Vietnam ETE và Enertec Expo 2023 những sản phẩm được các đơn vị thành viên nghiên cứu và phát triển trong thời gian vừa qua. Đây là thành quả của sự đầu tư về công nghệ, không ngừng tìm tòi, học hỏi các kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới.

Có thể kể đến như: CADIVI giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cáp sạc xe điện EVC – được sử dụng để truyền tải dòng sạc và liên kết thông tin giữa xe điện với trụ sạc và cáp siêu nhiệt ACCC® ruột nhôm lõi composite; EMIC giới thiệu các sản phẩm mới thiết bị chống cộng hưởng sắt từ và hệ thống sản phẩm đo lường; HEM giới thiệu động cơ điện vỏ nhôm; THIBIDI với sản phẩm máy biến áp hiệu suất cao.

trien-lam-3.jpg
Sản phẩm máy biến áp của Công ty Cổ phần Thiết bị điện (THIBIDI)

Điểm chung của các sản phẩm là được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại, hướng đến sử dụng an toàn, giảm tổn hao điện năng, quá tải hệ thống và phù hợp ở những môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Bài liên quan
  • Khai mạc Triển lãm “Đường tới Olympics 2024”
    Nhằm tôn vinh tinh thần Olympic và các môn thi đấu tại sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, hãng thông tấn Pháp AFP giới thiệu 24 bức ảnh đặc sắc chụp tại các kỳ Olympic gần đây và tại các sự kiện chuẩn bị cho kỳ Olympic sắp tới ở Paris.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gian hàng của GELEX Electric tại triển lãm ETE & Enertec Expo 2023 hút khách tham quan