Golfer Nguyễn Hồng Hải vượt qua hơn 200 người chơi giành vô địch giải golf chung tay vì ATGT lần thứ 4

Minh Kiên|30/10/2023 06:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Golfer Nguyễn Hồng Hải đã xuất sắc vượt qua gần 200 người chơi, giành Best Gross - Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 4 năm 2023.

Ngày 29/10, tại sân Hoàng Gia, Ninh Bình đã diễn ra Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 4 năm 2023.

Gần 200 golfer tham dự chia làm ba bảng, thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), kết quả thi đấu tính theo Handicap ngày (System 36).

Sau nghi thức phát bóng và 6 giờ tranh tài sôi nổi, golfer Nguyễn Hồng Hải đã xuất sắc giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích gross 79. Danh hiệu Best Net của nữ được trao cho golfer Nguyễn Thị Lĩnh.

hong-hai.jpg
Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban Tổ chức trao cúp cho nhà vô địch Nguyễn Hồng Hải

Ba vị trí nhất bảng thuộc về golfer Lê Đình Thọ, (bảng A); Nguyễn Phú Bình (bảng B) và Đặng Văn Hiền (bảng C).

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao 6 giải gần cờ nhất cho các golfer: Đào Minh Thắng, Bùi Đức Hậu, Nguyễn Hoằng, Hồ Hải Sơn, Hàn Duy Điều, Lê Thế Hùng.

Golfer Nguyễn Ngọc Toàn, Nguyễn Quốc Toàn, Nguyễn Đình Thắng, Trần Mạnh Quyết nhận giải phát bóng xa nhất.

Trong khi đó, golfer Nguyễn Quang Trung, Nguyễn Duy Lâm nhận giải gần đường kẻ nhất.

Trong khuôn khổ lễ trao giải, thông qua Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban Tổ chức giải thay mặt Chương trình Chung tay vì ATGT trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh là thân nhân người bị TNGT, có hoàn cảnh khó khăn.

golf.jpg
Ông Nguyễn Bá Kiên trao 1 tỷ đồng từ nguồn quỹ Chương trình Chung tay vì ATGT để hỗ trợ xây dựng đập tràn tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La

Ngoài ra, Chương trình Chung tay vì ATGT cũng thông qua Ban ATGT tỉnh Ninh Bình trao 50 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các em học sinh có thân nhân bị TNGT trên địa bàn tỉnh.

Giải Golf Chung tay vì ATGT 2023 là sự kiện thường niên do Báo Giao thông tổ chức, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam là nhà tài trợ kim cương.

Trong năm thứ tư tổ chức, giải được đánh giá cao cả về mặt vận hành lẫn công tác chuyên môn.

Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ từ các cá nhân, doanh nghiệp và golfer sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào quỹ của Chương trình Chung tay vì ATGT.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Golfer Nguyễn Hồng Hải vượt qua hơn 200 người chơi giành vô địch giải golf chung tay vì ATGT lần thứ 4