Hà Nam: Phát hiện 1.400 lít rượu không rõ nguồn gốc

26/04/2017 08:53
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)Chiều 25/4, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Hà Nam bất ngờ kiểm tra một cơ sở sản xuất kinh doanh rượu, phát hiện 1.400 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam vừa phát hiện 1.400 lít rượu không có tem nhãn hàng hóa theo quy định và 98 kg men không rõ nguồn gốc

Cụ thể, lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu và men rượu do Trần Thị Đường, trú tại xóm mới Ba Hàng, xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam làm chủ.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong kho hàng của cơ sở có 7 thùng phuy nhựa, chứa 1.400 lít rượu không có tem nhãn hàng hóa theo quy định và 98 kg men.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Trần Thị Đường đã không xuất trình được hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh rượu, men rượu.

Lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ số rượu và men rượu nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng sẽ giám sát chặt chẽ cơ sở sản xuất kinh doanh rượu của bà Trần Thị Đường.

Quỳnh Mai


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Phát hiện 1.400 lít rượu không rõ nguồn gốc