Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng gỗ và xưởng giấy của Công ty Vạn Đắc Phúc

An An (T/h)|03/05/2017 03:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)Vào khoảng hơn 23h ngày 2/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng gỗ và xưởng giấy của Công ty Cổ phần Quốc tế Vạn Đắc Phúc có địa chỉ ở khu đấu giá 3 ha, đường Đức Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm,TP.Hà Nội.

Cháy lớn tại Hà Nội

Hiện trường vụ cháy tại xưởng gỗ và xưởng giấy Công ty Cổ phần Quốc tế Vạn Đắc Phúc

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người nhìn thấy khói bốc ra nghi ngút tại xưởng gỗ và xưởng giấy của công ty sau đó ngọn lửa lan nhanh sang ba ngôi nhà bên cạnh và bốc lên dữ dội. Tại hiện trường vụ cháy còn phát ra nhiều tiếng nổ lớn

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Phú Diễn và lực lượng PCCC số 3, quận Cầu Giấy đã điều động 8 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ tới hiện trường để khống chế đám cháy, tránh lan nhiều hơn sang các ngôi nhà cao tầng bên cạnh.

Cháy lớn tại Hà Nội1

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường, triển khai công tác dập lửa

Rất may vụ cháy đã không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi rất nhiều tài sản có giá trị trong xưởng và khiến ba ngôi nhà liền kề xưởng bị ảnh hưởng nghiêm trong.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã tích cực triển khai công tác dập lửa, đến gần 1h sáng ngày 3/5, ngọn lửa cơ bản đã được lực lượng PCCC khống chế. 

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

An An (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng gỗ và xưởng giấy của Công ty Vạn Đắc Phúc