Hà Nội: Không hủy, không lùi giải đua F1

Nhật Minh|19/02/2020 11:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Thông tin do ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cung cấp tại buổi giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 18/2.

Theo kế hoạch, giải đua F1 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 năm 2020.

Cụ thể, ngày 13/2, Sở Du lịch tổ chức họp với giám đốc các khách sạn từ 3 đến 5 sao trên địa bàn thành phố, lãnh đạo Cty TNHH Việt nam Grand Prix, Cty TNHH Dịch vụ Arktic GP về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona và chủ động công tác chuẩn bị phục vụ cho Giải đua xe Công thức 1.

Giải đua xe Công thức 1 sắp được tổ chức tại Hà Nội

Theo ông Hiếu, mặc dù đây là giải thể thao nhưng có tác dụng rất lớn đối với du lịch Việt Nam và Hà Nội. Vì thế, ngành du lịch Hà Nội sẽ đảm bảo tốt nhất vấn đề an toàn, bình ổn giá, đảm bảo chất lượng dịch vụ khi khách đến, đảm bảo giải đua tốt nhất.

Được biết, chặng đua mới duy nhất trong Giải vô địch đua xe F1 thế giới năm 2020 chính là chặng đua công thức 1 Việt Nam – F1 Vietnam Grand Prix – sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 5/4/2020 tại Hà Nội.

Với ngày đua chính vào chủ nhật 5/4/ 2020, Hà Nội sẽ là chặng thứ 3 của mùa giải, ngay sau chặng đua ở Melbourne (Australia), Bahrain và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á.

Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix sẽ được tổ chức trên đường đua công thức 1 Hà Nội với chiều dài là 5.607m với 23 khúc cua, vừa mang dấu ấn đặc sắc của những đường đua nổi tiếng trên thế giới nhưng cũng lại vừa vô cùng khác biệt.

Nhật Minh

Bài liên quan
  • Cấm nhiều loại xe đi vào các tuyến đường đua F1 Mỹ Đình
    Moitruong.net.vn – Sở GTVT Hà Nội vừa có phương án cấm toàn bộ xe buýt, xe khách lưu thông trên đường đua F1 đoạn qua các tuyến đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo để đảm bảo chất lượng mặt đường từ khi được thi công xong cho đến khi diễn ra giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Không hủy, không lùi giải đua F1