Hà Nội: Tạm dừng hoạt động chợ Giáp Nhị và phong tỏa chung cư Viễn Đông Star

Hà An|18/07/2021 12:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Thông tin từ UBND phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) cho biết, ngày 18-7, Chung cư Viễn Đông Star và chợ Giáp Nhị (phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tạm thời bị phong toả khi phát hiện nữ công nhân trú tại đây dương tính với COVID-19.

Theo thông báo, qua công tác điều tra truy vết trường hợp công dân T.T.T có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 (địa chỉ tại chung cư Viễn Đông Star – số 1 Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt) cho thấy, từ ngày 5-7 đến 16-7, công dân T.T.T cùng các thành viên trong gia đình đã nhiều lần đến chợ Giáp Nhị; ngày 12-7, đến siêu thị Vinmart và không nhớ rõ vị trí mua bán.

Tạm thời phong toả chung cư Viễn Đông Star

Để bảo đảm việc truy vết, khoanh vùng kịp thời, Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Thịnh Liệt đề nghị, tạm thời dừng hoạt động của chợ Giáp Nhị; siêu thị Vinmart tại tầng 1 chung cư Nam Đô cho đến khi có thông báo mới. Tất cả các hộ kinh doanh, buôn bán trong chợ Giáp Nhị, siêu thị Vinmart nghiêm túc chấp hành việc tạm dừng kinh doanh, buôn bán; chủ động theo dõi sức khỏe và kịp thời khai báo y tế với Trạm Y tế phường.

Ban Chỉ công tác đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Thịnh Liệt cũng đề nghị nhân dân trên địa bàn phường, trong khoảng thời gian từ ngày 5-7 đến 16-7 có đến chợ Giáp Nhị và ngày 12-7 có đến siêu thị Vinmart tại tầng 1 chung cư Nam Đô phải chủ động theo dõi sức khỏe, khai báo y tế.

Hà An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm dừng hoạt động chợ Giáp Nhị và phong tỏa chung cư Viễn Đông Star