Hệ thống FPT.eHospital giúp rút ngắn thời gian khám bệnh còn 1 phút 40 giây

Yến Anh (T/h)|20/03/2018 07:41
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hệ thống FPT.eHospital giúp rút ngắn thời gian khám bệnh

(Moitruong.net.vn) – Nhờ ứng dụng hệ thống khám bệnh FPT.eHospital mà việc khám, chữa bệnh của người bệnh được diễn ra nhanh chóng, thiện lợi hơn rất nhiều.

Ngày 19/3, tại lễ ra mắt “Hệ thống quản lý tổng thể bệnh viện thông minh FPT.eHospital” phiên bản mới đáp ứng được tất cả yêu cầu trên của các bệnh viện, đại diện Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) cho biết, tại Bệnh viện Bạch Mai, việc ứng dụng FPT.eHospital đã giúp bệnh viện hỗ trợ tiếp đón thành công trung bình 9000 bệnh nhân/ngày, tăng 15-20% so với trước đó, gấp 15 lần một bệnh viện cấp tỉnh.

Trung bình mỗi bệnh nhân chỉ mất 1 phút 40 giây đăng ký và chờ khám. Việc ứng dụng công nghệ thông tin đã giúp rút ngắn thời gian khám, chờ đợi của bệnh nhân.

Tại Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An), từ việc một ngày chỉ tiếp đón 300-500 người bệnh, nhờ hệ thống FPT.eHospital, hiện nay bệnh viện đã có thể tiếp đón 1.600-1.800 người chỉ trong 2 tiếng. Bệnh viện thu hút người khám chữa bệnh ở TP Vinh và các địa phương lân cận.

Với các bác sĩ, FPT.eHospital phiên bản mới hỗ trợ khám chữa bệnh từ xa, giảm rủi ro, sai sót thông qua việc cảnh báo tương tác thuốc, sự trùng lặp của trong các toa thuốc. Còn đối với bệnh nhân, FPT.eHospital phiên bản mới cung cấp nhiều tính năng thông minh giúp bệnh nhân giảm thời gian đăng ký khám chữa bệnh.

Yến Anh (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống FPT.eHospital giúp rút ngắn thời gian khám bệnh còn 1 phút 40 giây