Học sinh TP. HCM bắt đầu nghỉ học từ ngày 2/2 phòng dịch Covid-19

Minh Hoa|01/02/2021 10:01
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 1/2, UBND TPHCM vừa chỉ đạo cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TPHCM dừng đến trường từ ngày 2/2.

Trưa 1/2, UBND TP.HCM ban hành công văn khẩn đến tất cả các trường học thông báo cho học sinh tạm dừng việc học tại trường từ ngày 2/2 để đảm bảo một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, văn bản UBND TP.HCM nêu rõ, xét đề nghị của Sở GD-ĐT TP.HCM, UBND chỉ đạo:

Cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục dừng đến trường từ ngày 2/2, thực hiện việc chuyển đổi sang hình thức dạy và học trên internet đảm bảo kế hoạch thời gian năm học.

Ảnh minh họa.

Trong công văn khẩn của UBND TP.HCM có yêu cầu cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch năm học của thành phố, nhanh chóng chuyển sang hình thức dạy và học trên internet và đảm bảo thông tin xuyên suốt trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Trước đó, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã ban hành chỉ thị về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Căn cứ tình hình dịch bệnh tại địa phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố quyết định việc cho sinh nghỉ học.

Minh Hoa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh TP. HCM bắt đầu nghỉ học từ ngày 2/2 phòng dịch Covid-19