Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội chính thức được khai mạc

Q.Phú (T/h)|22/09/2017 02:12
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam TP Hà Nội

(Moitruong.net.vn) – Hội chợ hàng Việt Nam TP Hà Nội năm 2017 và Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017 đã chính thức được khai mạc tối ngày 21/9, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp.

Hội chợ Việt Nam TP Hà Nội có quy mô hơn 300 gian hàng của trên 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt thuộc các ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, sản phẩm làng nghề… đến từ gần 30 tỉnh, thành phố trên cả nước.

hoi cho 1Hội chợ có quy mô hơn 300 gian hàng 

Các gian hàng được bố trí theo 5 khu vực chính: Khu trưng bày các sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp thực phẩm, bánh kẹo, lương thực, hệ thống chuỗi thực phẩm, siêu thị, sản phẩm các làng nghề và trưng bày, giới thiệu hàng thật, hàng giả; khu dệt may, da giầy; khu đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, gốm sứ mỹ nghệ; khu sản phẩm nông sản; khu sản phẩm của các quận, huyện, thị xã TP Hà Nội và gian hàng của các tỉnh, thành phố tham gia kết nối cung cầu.

Hội chợ hàng Việt Nam TP Hà Nội là cầu nối để doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của Hà Nội và các tỉnh, thành phố đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm, phát triển thương hiệu và thị trường.

Q.Phú (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội chính thức được khai mạc