Hội nghị Gặp mặt các doanh nghiệp là Hội viên của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

Thế Đoàn|24/03/2022 08:27
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng 24/3, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Gặp mặt các doanh nghiệp là Hội viên trong phạm vi cả nước để bàn phương hướng hoạt động, phát triển tổ chức Hội trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

VIDEO: Hội nghị Gặp mặt các doanh nghiệp là Hội viên của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Quang Huân – Đại biểu Quốc hội Khóa XV, Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Xuân Lai – Tổng thư ký Hội, bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, và đại diện các Ban chuyên môn, doanh nghiệp là Hội viên của Hội.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tại Hội nghị, bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Hội đã đọc báo cáo Tổng kết công tác Hội năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo sửa đổi điều lệ Hội, nhấn mạnh các mục có liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Quang Huân – Đại biểu Quốc hội Khóa XV, Phó Chủ tịch Hội chủ trì Hội nghị

Đại diện các doanh nghiệp là Hội viên cũng đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị để xây dựng, phát triển tổ chức Hội trong thời gian tới. Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, ông Nguyễn Quang Huân – Đại biểu Quốc hội Khóa XV, Phó Chủ tịch Hội, Chủ tịch Công ty CP Halcom Việt Nam đã biểu dương, động viên các doanh nghiệp Hội viên có nhiều đóng góp quan trọng vào những kết quả mà Hội đã đạt được trong thời gian qua. Và mong muốn trong những năm tiếp theo, các doanh nghiệp Hội viên sẽ tiếp tục đồng hành, xây dựng và phát triển tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh và hoạt động hiệu quả.

Các đại biểu là lãnh đạo Hội tham gia Hội nghị

Tại TP.Hồ Chí Minh, lãnh đạo Văn phòng Đại diện của Hội đã thông tin các kế hoạch, chương trình tiêu biểu của Văn phòng trong năm 2022 và tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo sửa đổi điều lệ Hội. Văn phòng Đại diện tại TP.Hồ Chí Minh mong muốn lãnh đạo Hội tiếp tục quan tâm chỉ đạo, phát triển Văn phòng bám sát theo định hướng, tôn chỉ mục đích và các hoạt động của Trung ương Hội.

Đại diện các doanh nghiệp là Hội viên tham gia Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Hội đã công bố các Quyết định của Chủ tịch Hội về việc bổ sung ông Đinh Việt Dũng (sinh năm 1971), Chánh Văn phòng Hội đồng quản trị Công ty CP Halcom Việt Nam vào Ban Chấp hành Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2024, và được chỉ định giữ chức Chánh Văn phòng Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam khóa IV, nhiệm kỳ 2019-1024.

Ông Nguyễn Xuân Lai – Tổng thư ký Hội (bên trái) trao Quyết định của Chủ tịch Hội cho ông Đinh Việt Dũng giữ chức Chánh Văn phòng Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đinh Việt Dũng – Chánh Văn phòng Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, đồng thời mong muốn đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng và phát triển tổ chức Hội hoạt động hiệu quả, ngày càng lớn mạnh trong thời gian tới.

Thế Đoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Gặp mặt các doanh nghiệp là Hội viên của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam