Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc – Xin phòng Covid – 19

Minh Trí – Anh Quang|08/06/2021 08:06
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng ngày 08/6/2021, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã trao 71 triệu đồng cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid – 19.

VIDEO: Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid – 19

Tham dự buổi tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid – 19, về phía Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có ông Nguyễn Hữu Dũng – Phó Chủ tịch, và đại diện Ban Tổ chức, Ban Phong trào của UBMTTQ Việt Nam.

Về phía Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam có ông Nguyễn Linh Ngọc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Hội, bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Quang Huân – Phó Chủ tịch Hội, Chủ tịch HĐQT Công ty Halcom Việt Nam, ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, bà Trương Thị Hiên – Phó Chánh văn phòng Hội.

Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam Nguyễn Linh Ngọc (bên trái) trò chuyện với ông Nguyễn Hữu Dũng – Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam (bên phải) về công tác quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid-19 của Hội

Phát biểu tại buổi tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid – 19, ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam cho biết: “Sau lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và những phát biểu cảm động của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Lễ ra mắt Quỹ Vắc – xin phòng Covid-19, Ban Thường trực Trung ương Hội đã vận động các cán bộ, Hội viên tập thể và cá nhân tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ để có thêm nhiều hơn nữa những nguồn lực bổ sung vào Quỹ Vắc – xin và tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch. Với tinh thần chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19, các cán bộ, hội viên của Hội đã tích cực tham gia quyên góp ủng hộ, đến nay Hội đã quyên góp được 71.000.000đ (Bảy mươi mốt triệu đồng) để ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid – 19. Mong rằng số tiền ủng hộ sẽ góp phần nhỏ bé cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ mua Vắc – xin tiêm phòng Covid-19 cho người dân”.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận 71 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid – 19 từ Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

Ghi nhận sự đóng góp ủng hộ của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Dũng – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã vận động các nhà hảo tâm, các Hội viên tập thể, cá nhân ủng hộ cho công tác phòng chống dịch.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng trao thư cám ơn Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam vì đã ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid – 19

Chia sẻ trong buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho rằng, lời kêu gọi ủng hộ Quỹ Vắc – xin phòng Covid-19 của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ đã huy động được sức mạnh lòng dân và khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc để không một người dân nào đứng ngoài cuộc trong chiến cam go này. Hơn lúc nào hết, tình đồng chí, nghĩa đồng bào đã được phát huy và lan tỏa rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài nước. Mỗi một tấm lòng, một sự chung tay đã góp thêm nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ sớm đẩy lùi dịch bệnh.

“Mặt trận cam kết sẽ sử dụng nguồn lực tiếp nhận được theo hướng công khai, minh bạch, đúng mục đích và đúng quy định của pháp luật. Nguồn lực tiếp nhận được sẽ phân bổ tới Quỹ vaccine, phần còn lại sẽ hỗ trợ lực lượng nơi tuyến đầu và những người gặp khó khăn bởi dịch bệnh”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng khẳng định.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng chúc Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam ngày một phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của đất nước.

Trước đó, hưởng ứng thư kêu gọi của Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 tổng số tiền 8,5 triệu đồng.

Minh Trí – Anh Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc – Xin phòng Covid – 19