[Infographic] 31 tuyến đường, phố mới tại 12 quận, huyện của Hà Nội

Theo Lao Động|06/12/2019 01:30

Moitruong.net.vn – Trong ngày làm việc thứ hai của Kỳ họp thứ 11, HĐND thành phố Hà Nội khóa XV đã thông qua Nghị quyết về việc đặt tên một số đường, phố trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2019. Hà Nội đã quyết định đặt tên cho 31 tuyến đường, phố mới tại 12 quận, huyện.

Theo Lao Động

   
Bài liên quan
  • [Infographics] Dấu ấn kiến trúc Pháp ở Thành phố Hồ Chí Minh
    Moitruong.net.vn – Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, nhưng đâu đó nhiều tuyến phố, những công trình kiến trúc Pháp xưa vẫn hiện hữu, thâm trầm và cổ kính trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh.
  • [Infographic] Toàn cảnh thị phần nước sinh hoạt ở Hà Nội
    Moitruong.net.vn – Hiện hoạt động cung cấp nước sạch cho khu vực nội đô đang được giao cho 5 đơn vị kinh doanh sản xuất. Nhu cầu sử dụng nước sạch của Hà Nội đến năm 2020 khoảng 1,6 triệu m3/ngày đêm và đến năm 2030 dự kiến 2,4 triệu m3/ngày đêm. Trong khi đó, sản lượng nước sạch hiện tại mới đạt 940.000 m3/ngày đêm mang lại cơ hội kinh doanh tiềm năng đối với doanh nghiệp trong ngành.
  • [Infographic] Chất lượng không khí Hà Nội và TP. HCM được cải thiện
    Moitruong.net.vn – Sáng ngày 28/11, ở thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ứng dụng AirVisual đã hiển thị chỉ số không khí ở ngưỡng trung bình, sau nhiều ngày không khí ở 2 thành phố này ở mức xấu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 31 tuyến đường, phố mới tại 12 quận, huyện của Hà Nội