[Infographics] Nâng tầm vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam

Theo TTXVN/Vietnam+|20/04/2022 07:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.

Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng “Chương trình thương hiệu quốc gia.”

Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Theo TTXVN/Vietnam+

Bài liên quan
  • [Infographic] Xu hướng mới của kinh tế thế giới
    Moitruong.net.vn – Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những xu hướng mới này sẽ định hình lại cách thức kinh doanh và đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp mở rộng hoạt động trong một thế giới cạnh tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
[Infographics] Nâng tầm vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam
(*) Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.