[Infographics] Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5/2022): Thuốc lá – Mối đe dọa tới môi trường của chúng ta

Theo TTXVN|31/05/2022 06:30

Moitruong.net.vn – Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5/2022, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chọn thông điệp “Thuốc lá – Mối đe dọa tới môi trường của chúng ta” nhằm thông tin những tác hại của thuốc lá đối với môi trường. WHO kêu gọi các quốc gia thúc đẩy các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng về tác hại của việc sử dụng thuốc lá tới môi trường, không hút thuốc lá để hạn chế việc gây ô nhiễm môi trường sống và làm việc.

Theo TTXVN

Bài liên quan
  • [Infographic] Tôn Thất Tùng: Người thầy thuốc làm rạng danh y học Việt Nam
    Moitruong.net.vn – Giáo sư, Viện sĩ, bác sĩ Tôn Thất Tùng là người đầu tiên nghiên cứu thành công phương pháp “cắt gan có kế hoạch”, còn được gọi là “phương pháp cắt gan khô” hay “phương pháp Tôn Thất Tùng”. Ông là một bác sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực gan và giải phẫu. Suốt cuộc đời, ông luôn gắn bó với bệnh viện và bệnh nhân. Ông làm việc không mệt mỏi cho đến tận cuối đời và để lại 123 công trình khoa học có giá trị. Giáo sư Tôn Thất Tùng sinh ngày 10/5/1912, cách đây 110 năm.
  • “Ánh sáng học đường – Vì môi trường học tập tốt” tạo động lực nâng bước em đến trường
    Moitruong.net.vn – Ngày 29/4, Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bình Thuận đã phát động Chương trình “Ánh sáng học đường- Vì môi trường học tập tốt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographics] Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5/2022): Thuốc lá – Mối đe dọa tới môi trường của chúng ta