Không khí lạnh tăng cường, mưa lớn cục bộ khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ

Minh Lâm|24/11/2022 09:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày và đêm 24/11, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 60mm.

mua-dong.jpg
Ảnh minh họa.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, hiện nay (24/11), không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống phía Nam.

Ngày và đêm 24/11, ở khu vực phía Đông Bắc Bộ trời lạnh, vùng núi đêm và sáng trời rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở vùng núi phía Đông Bắc Bộ phổ biến từ 17-19 độ; khu vực trung du, vùng đồng bằng Bắc Bộ từ 20-22 độ.

Ngày và đêm 24/11, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 60mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội, ngày và đêm 24/11 có lúc có mưa, mưa rào.

Bài liên quan
  • Biến đổi khí hậu và những thích ứng để phát triển bền vững đất nước
    Việt Nam là một trong những nước chịu nhiều những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu (BĐKH). Thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường là những vấn đề có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn, quan hệ, tác động qua lại, cùng quyết định sự phát triển bền vững của đất nước. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của cả hệ thống chính trị và được Đảng ta xác định là một trong 6 nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khí lạnh tăng cường, mưa lớn cục bộ khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ