Kiên Giang: Tổ chức Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn đồng bằng sông Cửu Long

Quốc Tuấn|09/11/2018 06:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hội chợ sẽ diễn ra liên tục trong thời gian 6 ngày (8-13/11/2018), quy tụ trên 200 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp, HTX sản xuất, kinh doanh thương mại các sản phẩm nông nghiệp, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp, chế biến nông lâm thủy sản trong cả nước. Đây là dịp để các địa phương, doanh nghiệp giới thiêu về những thành tựu trong phát triển nông nghiệp, nhất là những sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Đồng thời mở rộng giao lưu, liên kết hợp tác đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn.

– Ngày 08/11/2018, tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) và Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang phối hợp tổ chức Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn Đồng bằng sông Cửu Long của 4 tỉnh vùng Tứ giác Long Xuyên (Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang và TP Cần Thơ) đã chính thức được khai mạc.

>>>Nhộn Nhịp chợ Cảng cá Cửa Lò

>>> Nông lâm nghiệp Nam Phi: Mất nửa tỷ USD mỗi năm do côn trùng ngoại lai

Khai mạc Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao

Trong khuôn khổ hội chợ, còn diễn ra hội thảo “Liên kết sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và nông sản an toàn”; Chương trình “Tọa đàm ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp” và giao lưu, thăm quan, học tập giữa nông dân, chủ trang trại, lãnh đạo hợp tác xã và doanh nghiệp.

Ngoài ra, hội chợ còn các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực vùng miền và hằng đêm có chương trình ca nhạc tại sân khấu ngoài trời với sự tham gia của nhiều ca sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh phục vụ khán giả đến tham quan tìm hiểu các sản phẩm.

Quốc Tuấn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Tổ chức Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn đồng bằng sông Cửu Long