King Palace – Căn hộ sang, vị trí vàng, bàn giao ngay

Mai Ngọc|10/06/2021 09:47
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Tọa lạc tại vị trí đắc địa – 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án King Palace do Công ty cổ phần BĐS Hoa Anh Đào làm chủ đầu tư đã hoàn thiện, bàn giao ngay cho các chủ nhân. King Palace đáp ứng đúng chuẩn nhu cầu về một căn hộ “ở rộng – sống sang” giữa đất vàng nội đô.

Vị trí trung tâm, “đi đâu cũng thuận, về đâu cũng gần”

Dự án có địa thế hoàn hảo trên đường Nguyễn Trãi – trục đường xuyên tâm của Thủ đô, vị trí “cửa ngõ” phía Tây Hà Nội, giao giữa hai quận Thanh Xuân và Đống Đa.

Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm do liền kề trục đường có hệ thống giao thông công cộng thuận tiện bậc nhất Hà Nội.

Đường Nguyễn Trãi – nơi dự án tọa lạc – có mặt cắt ngang rộng lên tới 40m, 8 làn xe chạy. Ngay trước mặt King Palace là đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. King Palace cũng cạnh nhà ga Thượng Đình và gần đường vành đai 3 trên cao. Dự án cũng kế bên cầu vượt bộ qua đường Nguyễn Trãi.

Dự án được hưởng lợi từ hệ thống giao thông công cộng thuận tiện bậc nhất Thủ đô

Chỉ trong bán kính 1km quanh dự án, hàng loạt tiện ích ngoại khu như hệ thống giáo dục các cấp, từ công lập, dân lập đến các trường quốc tế; bệnh viện, phòng khám chất lượng cao; khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, công viên… đều hiện hữu.

Với những lợi thế vượt trội nêu trên, King Palace đang trở thành chốn an cư lý tưởng, đáp ứng trọn vẹn mong muốn sở hữu căn hộ trung tâm, để “đi đâu cũng thuận, về đâu cũng gần” của các chủ nhân danh giá, xứng tầm.

Căn hộ hiện hữu, bàn giao ngay – giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2

Căn hộ tại King Palace có diện tích từ 93 – 125m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu không gian sử dụng, đề cao tính thẩm mỹ, thân thiện với sức khỏe cư dân.

Không gian sống “như khách sạn hạng sang” tại King Palace

Cư dân đã nhận bàn giao căn hộ đánh giá, khi bước chân về tòa chung cư của mình, King Palace mang lại cảm giác như vào một khách sạn hạng sang bởi kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế kết hợp với hệ thống trần cao, đèn chùm và lát đá tấm lớn…

Đặc biệt, “view panorama” được cho là điểm nhấn độc đáo của dự án. Nằm giữa “đất vàng” nội đô nhưng King Palace lại có bốn mặt đều thoáng, không bị che chắn bởi bất cứ chướng ngại vật nào. Đây là những trải nghiệm đắt giá không dễ gì có được ở vị trí “trung tâm của trung tâm” Hà Nội.

Không phải lo lắng về tiến độ, không phải chờ đợi tòa nhà đủ các điều kiện bàn giao, hiện tại, King Palace đã đủ điều kiện đi vào hoạt động, bàn giao ngay.

410 căn hộ tại King Palace đã hiện hữu, sẵn sàng đón chào khách hàng tới tham quan trải nghiệm

410 căn hộ đã hiện hữu, những chủ nhân ưu tú đầu tiên đã và đang chuyển về an cư hạnh phúc. Một cuộc sống mới đã hình thành, một biểu tượng sống mới cho sự giàu có, thịnh vượng và thành đạt của người dân thủ đô đang được thiết lập – Ở phía Tây thành phố, ở King Palace!

King Palace do Savills quản lý vận hành.

Dự án hiện đang được bán với giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2 với chính sách bán hàng tốt nhất mọi thời điểm.

Nhân sự kiện chính thức bàn giao, King Palace triển khai chương trình Tân gia với ưu đãi chưa từng có dành tặng khách hàng: Chiết khấu ngay 12% giá trị căn hộ, được vay lên tới 65% GTCH, hưởng lãi suất 0%/18 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hưởng lãi suất. Với chính sách ưu đãi đặc biệt này, chủ nhân của King Palace hoàn toàn có thể “nhận nhà ở trước – thanh toán để sau”.

Mai Ngọc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
King Palace – Căn hộ sang, vị trí vàng, bàn giao ngay