Klever Fruits bị “tố” bán hàng kém chất lượng

Thùy Dương|21/02/2019 13:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trái ngược với những lời quảng cáo hoa mỹ trên website của công ty TNHH thương mại và đầu tư K.L.E.V.E – đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới với 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhưng mới đây một khách hàng đã vô cùng bức xúc vì Klever Fruits bán sản phẩm kém chất lượng.

>>> Tiền Giang: Ứng cứu thành công một thuyền viên bị tai biến

>>>Hội Nước sạch và Môi trường tỉnh Thái Nguyên: 15 năm xây dựng và phát triển

Giỏ quả với những lời quảng cáo hoa mỹ trên website của công ty TNHH thương mại và đầu tư K.L.E.V.E

Chị Đ.T.T.G (Hà Nội) cho biết, chị đang rất bức xúc sau khi mua giỏ quả từ của hàng Klever Fruits 196 Bà Triệu (Hà Nội) có không ít quả hỏng. Cụ thể:

 “Chiều ngày 20/2/2019 mình có mua giỏ quả tại cửa hàng Klever Fruit 196 Bà Triệu về biếu. Vì mình là người rất kĩ tính nên khi nhân viên tư vấn mình đã yêu cầu chọn quả tươi. Nhân viên bán hàng nói là chị yên tâm, em đóng cho chị hàng mới sáng nay mà. Nghĩ vậy mình cũng an tâm, tự tin mang về biếu bố mẹ đến khi tối qua cắt ra ăn thì tá hỏa khi thấy lê hàn quốc đang bị thối từ trong ra, cam và táo bị dập, nẫu.”

Lê hàn quốc được lấy ra từ giỏ hoa quả của Klever Fruits đang bị thối từ trong ra, cam và táo bị dập, mềm nhũn.

“Mình mua để biếu tưởng biếu được giỏ quả tươi ngon, ai ngờ lại bị hỏng như vậy, mang tiếng cả với khách khứa nhà mình nữa.”, chị G tâm sự.

Sau khi nhận được không ít quả hỏng, kém chất lượng chị G đã gọi điện đến hotline của Klever Fruits để phản ánh về chất lượng sản phẩm thì nhận được câu trả lời nhân viên cửa hàng sẽ gọi lại đổi cho chị. Tuy nhiên điều khiến chị G khó chịu là khi nhân viên cửa hàng gọi lại thì trả lời khách hàng một cách thờ ơ.

“Họ bảo họ kiểm soát quá trình đóng gói và hoa quả không có gì sai sót với lại do họ không tư vấn cho mình kĩ và  quả của họ hái bằng tay nên không tránh được vết.”

“Mình nghĩ nếu là hoa quả tươi thì cần gì họ phải tư vấn. Trường hợp quả và đặc biệt là quả lê như thế kia làm gì có chuyện 1,2 ngày mà như thế. Mình còn sợ là từ trước Tết ý. Bực hết cả mình”, chị G nói.

Những tưởng sau những phản hồi của khách hàng thì Klever Fruits sẽ cử quản lý cửa hàng gọi điện xin lỗi khách hàng nhưng công ty chỉ cử nhân viên gọi điện và trả lời thờ ơ như vậy. Quá bức xúc vì cách phục vụ của nhân viên, hơn nữa đây không phải 1 lần mà nhiều lần trước chị G mua quả ở Klever Fruits cũng gặp phải nhiều quả dập, lần này thì quá là nghiêm trọng, có cả quả thối nữa. Vì vậy chị G đã đăng thông tin lên một hội trên Facebook để cảnh báo mọi người mua giỏ quả của Klever Fruit nên cẩn thận.

Táo chị G mua tại Klever Fruits 196 Bà Triệu bị dập nát

Hình ảnh những trái cây hỏng được cắt từ bài đăng phản ánh của chị G trên Facebook

Thật không ngờ, không phải chỉ một mình chị G mà có rất nhiều người cùng cảnh ngộ với chị G đã chia sẻ “bóc phốt” hệ thống cửa hàng trái cây Klever Fruit.

Bạn tên V.H.N chia sẻ: “ Klever Fruits bây giờ chán lắm rồi, mình mua bị mấy lần rồi, đừng mua ở đó nữa.”

Bạn T.A.N chia sẻ: “Tôi mua Cherry về cho con ăn, lúc thử quả tươi cuống xanh, lúc họ cân thì tráo hàng xúc quả cũ, cuống đen bị rụng, có quả thối, tôi tẩy chay Klever Fruits lâu rồi.”

Cùng cảnh ngộ đi biếu như chị G, Bạn H.T.T chia sẻ: “Mình bây giờ cũng ban (bỏ) bọn Klever Fruits này rồi, vì chất lượng quá dở tệ, không xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra. Có lần mua nho cho mẹ mình ăn mà mẹ chê ngại hết cả người.”

Bạn N.B.C không giấu nổi nỗi bức xúc chia sẻ: “Không bao giờ chơi với Klever  Fruit. Đợt mà mẹ em nằm viện, chị em họ qua thăm biếu 1 thùng cam vàng, rõ đẹp mà bổ ra thì ôi thôi. Bên trong mốc xanh hết, những quả xếp phía dưới thì dập mốc rõ luôn từ ngoài vỏ. Đóng hộp, túi xách rõ đẹp nhưng tất cả chỉ để che đậy hàng cũ, hàng hỏng.”

Bên cạnh đó còn rất nhiều những người khác chia sẻ nỗi bức xúc khi mua phải quả thối, hỏng của Klever Fruits và số lượng người “tẩy chay” Klever Fruits như đang ngày càng nhiều. Đa phần mọi người đều phản ứng về giá cả phải bỏ ra đắt hơn so với chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Nhiều người cũng nghi ngờ về nguồn gốc số quả được cho là nhập khẩu của đơn vị này.

Được biết sau khi chị G đăng bài lên nhóm thì quản lý cửa hàng mới có động thái liên hệ với chị G để xin lỗi.

Tòa soạn Môi trường và Cuộc sống sẽ tiếp tục liên hệ với Klever Fruits để thông tin tới bạn đọc và làm việc với các cơ quan chức năng để tìm hiểu vụ việc trên.

Thùy Dương


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Klever Fruits bị “tố” bán hàng kém chất lượng
(*) Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.