Lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm và chúc Tết Tạp chí Môi trường và Cuộc sống

Ban Biên tập Moitruong.net.vn|09/02/2022 09:04
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng 9/2, tại Hà Nội, Lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã thăm và chúc Tết Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022.

VIDEO: Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tổ chức Hội nghị Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Tham dự buổi gặp mặt đầu Xuân có TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Quang Huân – Đại biểu Quốc hội khóa XV, Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Lai – Tổng Thư ký Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam kiêm Viện trưởng Viện Phát triển Tài nguyên và Môi trường, ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng đại diện Ban Chấp hành Hội và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Tạp chí.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022 tại Tòa soạn Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.

TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

TS Nguyễn Linh Ngọc gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ cán bộ, phóng viên và nhân viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.

TS Nguyễn Linh Ngọc cũng chia sẻ với Tạp chí những khó khăn trong năm 2021 do tình hình dịch Covid-19 căng thẳng, tuy nhiên Tạp chí vẫn ổn định, bền vững phát triển. Đồng thời bày tỏ hy vọng Tạp chí ngày càng phát triển, đội ngũ cán bộ, phóng viên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn để phát triển tốt hơn nữa chất lượng nội dung và hình thức, qua đó gắn kết Tạp chí với Hội Nước sạch và Môi trường nhiều hơn.

Thay mặt Ban biên tập, các cán bộ, phóng viên và nhân viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, nhà báo Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội đã dành thời gian đến thăm, chúc Tết, động viên cán bộ nhân viên Tạp chí.

Nhà báo Nguyễn Văn Toàn thay mặt Tạp chí cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, đồng thời bày tỏ quyết tâm phát triển Tạp chí hơn nữa trong năm mới 2022.

Đoàn công tác của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm quan Trường quay của Tạp chí

Nhà báo Nguyễn Văn Toàn – Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống (thứ 3 từ phải sang) giới thiệu quy trình sản xuất các chương trình quay Talkshow, tọa đàm với Đoàn công tác của Hội

Đồng thời, Ban biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cũng bày tỏ quyết tâm trong năm mới Nhâm Dần 2022, Tạp chí sẽ tiếp tục phát huy những thành công của năm 2021, tiếp tục khẳng định là cơ quan báo chí uy tín, phản ánh đầy đủ mọi góc cạnh của đời sống, xã hội. Đặc biệt là những thông tin liên quan đến môi trường, tài nguyên nước và biến đổi khí hậu; với mô hình đa phương tiện, đa nền tảng chuyên sâu, chuyên biệt mang tính cập nhật, tin cậy, định hướng, lan tỏa và hiệu quả. Đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ, thể hiện được vai trò là cơ quan ngôn luận của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, hoàn thành đúng tôn chỉ, mục đích đó là tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về lĩnh vực nước sạch, môi trường.

Ban Biên tập Moitruong.net.vn

Bài liên quan
  • Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam: Tập trung xây dựng Hội vững mạnh vượt qua “cơn sóng” của đại dịch Covid – 19
    Moitruong.net.vn – Với chức năng và nhiệm vụ của mình, trong thời gian qua, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam (Hội NS&MT Việt Nam) đã thường xuyên phối hợp với các Bộ, ngành thực hiện nhiều dự án liên quan đến nước sạch và môi trường. Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam Nguyễn Linh Ngọc đã dành thời gian trao đổi với phóng viên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống về những kết quả đạt được trong năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm và chúc Tết Tạp chí Môi trường và Cuộc sống