Lịch cúp điện ngày 14/06 tại Hà Nội: Một quận bị cúp điện 8 tiếng liền

Hạ Vy|13/06/2023 18:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngoài các huyện Thanh Oai, Quốc Oai, Phú Xuyên, Mỹ Đức bị tạm ngừng cung cấp điện tại một số cụm dân cư thì trong nội đô, chỉ duy nhất có quận Hà Đông bị cắt điện tại hai địa chỉ là một phần khu giãn dân Dương Nội và khu đô thị Nam Cường.

6-dien.jpg

Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội mới đây đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong ngày 14/6. Theo đó, trong ngày 14/6, dự kiến sẽ có một số khu vực nằm trong danh sách cắt điện, cụ thể như sau:

Tại quận Hà Đông

Công ty Điện lực Hà Đông đã lên kế hoạch tạm ngừng cung cấp điện 2 khu vực là Khu giãn dân LK 27, 28 Dương nội và một phần khu đô thị Nam Cường (khu L và M) với thời gian thời gian từ 07h00 đến 15h00.

Tại huyện Thanh Oai

Công ty Điện Lực Thanh Oai sẽ tiến hành cắt điện tại 2 công ty gồm: Công ty TNHH XD công trình văn hóa Thăng Long, thời gian cúp điện khoảng 1 tiếng buổi sáng từ 7h35 đến 8h35.

Từ 8h45 đến 10h45, Công ty Điện Lực Thanh Oai sẽ cúp điện tại Công ty TNHH Nam Thăng Long Thanh Hà.

Tại huyện Quốc Oai

Công ty Điện Lực Quốc Oai có kế hoạch cắt điện ngày 14/6 cả buổi sáng (từ 5h00 đến 11h00) đối với một phần Xã Cấn Hữu.

Tại huyện Phú Xuyên

Từ 05h00 đến 08h00, khu vực thị trấn Phú Minh sẽ bị Công ty điện lực Phú Xuyên tạm ngừng cung cấp điện.

Tại huyện Mỹ Đức

Ngày mai có 2 khu vực bị cúp điện gồm: một phần thôn 9 xã Phù Lưu Tế, bị cắt điện từ 05h00 đến 13h00.

Một phần thôn Thượng Tiết xã Đại Hưng sẽ bị công ty điện lực Mỹ Đức tạm ngừng cung cấp điện từ 05h00 đến 13h30.

Thông tin mới nhất về lịch cúp điện các khu vực tại Hà Nội ngày 14/06/2023 được cập nhật từ cổng thông tin Điện lực thành phố Hà Nội, tại website của EVNHANOI.

Lịch cắt điện mà EVN Hà Nội công bố dựa trên kế hoạch đã được ngành điện phê duyệt từ trước. Trong khi đó, trên thực tế có thể có nhiều khu vực khác tại Hà Nội bị cắt điện mà không được thông báo hoặc thông báo sau.

Mặc dù lưu lượng nước tại các hồ thủy điện trên cả nước đã về tăng so với ngày 12/6 nhưng vẫn ở mức thấp. Các hồ chứa khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Đông Nam Bộ mực nước tăng nhẹ ở mức nước thấp, xấp xỉ mực nước chết nên nhiều nhà máy thủy điện vẫn hoạt động cầm chừng. Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, EVN khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (khung giờ 11-14h và 18-23h hàng ngày); không sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ hệ thống điện của dân cư, lưới điện, trạm điện.

EVNHANOI đã chủ động rà soát tình hình cung ứng, lập kịch bản và sẵn sàng các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống, bố trí hàng nghìn ca trực 24/24 để kịp thời xử lý các sự cố về điện trên địa bàn thành phố. Vì thế bên cạnh kế hoạch đã duyệt, lịch cắt điện có thể thay đổi, cập nhật theo giờ. Vì vậy, để xem chi tiết lịch cắt điện và tham khảo phương pháp tiết kiệm điện hữu ích, khách hàng sử dụng điện có thể truy cập website: evnhanoi.vn để biết thêm chi tiết.

Lịch cắt điện Hà Nội được Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống (Moitruong.net.vn) cập nhật liên tục tại chuyên mục Môi trường xã hội. Độc giả nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch cúp điện ngày 14/06 tại Hà Nội: Một quận bị cúp điện 8 tiếng liền