Lời chúc ngọt ngào ngày Valentine Trắng 14/3 lãng mạn và ý nghĩa

Minh Châu|12/03/2024 16:29
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Valentine trắng 14/3 là dịp không thể tốt hơn để bạn gửi đến người mình thương yêu những tình cảm chân thành. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, lời chúc ngày Valentine trắng giúp gửi đi thông điệp tình yêu lãng mạn.

Valentine trắng 14/3 là một ngày đặc biệt dành cho những người yêu nhau, là dịp thể hiện tình yêu với nửa kia. Bên cạnh những món quà truyền thống như socola, hoa… những lời chúc ngày Valentine trắng 14/3 hay, ý nghĩa và ngọt ngào nhất cũng được nhiều người lựa chọn để trao gửi yêu thương trong ngày lễ tình yêu trắng.

Dưới đây là những câu chúc đầy ý nghĩa và cũng là lời hồi đáp lại tình cảm để có thể vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

Lời chúc ngày Valentine trắng 14/3 tặng bạn gái


1. Em biết hôm nay là ngày gì không? Valentine trắng 14/3 đó. Đây là dịp thật ý nghĩa để anh có thể bày tỏ tình cảm của mình. Anh luôn thấy vui và hạnh phúc bởi có em đồng hành trong cuộc sống này. Anh sẽ làm những gì tốt nhất để duy trì tình yêu của chúng ta thật bền lâu và trọn vẹn. Yêu em!

valentine-trang-1.jpg
Những lời chúc ngày Valentine trắng ngọt ngào, ý nghĩa nhất tặng người yêu.

2. Em biết không, anh đang tự hỏi rằng đồng hồ của anh hỏng hay thời gian quay lưng với anh mất rồi. Bởi khi bên em, anh chẳng bao giờ thấy đủ. Cầu xin Valentine Trắng này thật dài để em chìm trong hạnh phúc.

3. Đừng đổ lỗi cho anh khi đã yêu em điên cuồng. Đó là tất cả những lỗi lầm của em, bởi em có mọi thứ mà anh thích. Valentine trắng hạnh phúc em nhé!

4. Phụ nữ trên đời không thiếu nhưng anh chỉ cần em là đủ. Happy White Valentine's Day 14/3!

5. Chẳng có từ ngữ nào có thể bày tỏ được niềm hạnh phúc, vui mừng của anh khi có em trong cuộc đời này. Cảm ơn em vì tất cả! Chúc em luôn xinh đẹp, bình an và hạnh phúc không chỉ trong dịp 14/3 này mà còn rất, rất nhiều ngày về sau nữa.

6. Nhân ngày 14/3, chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và thật hạnh phúc trong tình yêu của chúng ta nhé. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tin tưởng anh. Yêu em!

7. Em biết không, em chính là mảnh ghép quan trọng, là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời này của anh. Anh mong sao em sẽ luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc em yêu nhé. Yêu em hơn những gì anh nói.

8. Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày Valentine trắng cô gái anh yêu!

9. Cảm ơn em đã đến bên anh trong những thời khắc khó khăn nhất. Anh yêu và nhớ em rất nhiều!

10. Anh nhớ em thật nhiều, mỗi phút giây trôi qua anh đều muốn được ở gần em và ôm em. Gửi đến em thật nhiều nụ hôn trong ngày Valentine trắng 14/3. Hãy luôn cười thật tươi em nhé!

ngay-valentine-trang-la-ngay-gi-1.jpg
Những lời chúc ngày Valentine trắng 14/3 hay và ngọt ngào nhất sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa.

Lời chúc Valentine Trắng tặng bạn trai

1. Em cho phép anh yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn... đây là đặc quyền dành cho anh. Happy Valentine's day!

2. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường vào mỗi buổi sáng. Happy Valentine's day to you!

3. Em rất vui khi anh nhận ra cuộc sống của anh sẽ khủng khiếp như thế nào nếu không có em bên cạnh. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ.

4. Anh nên tranh thủ làm điều em thích vào ngày hôm nay. Bởi, nếu anh có làm ít lại hơn so với những ngày trước thì em vẫn sẽ rút ngắn thời gian tra tấn tinh thần anh. Em hứa đấy. Mừng anh ngày Valentine Trắng.

5. Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine!

6. Hôm nay em nhờ bưu điện gửi tới tặng anh một món quà. Đó là nỗi nhớ của em dành cho anh lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Em phải làm sao đây?

7. Nếu có ai đó hỏi em hạnh phúc là gì? Em sẽ tựa vào vai anh và nói hạnh phúc đơn giản chỉ là em được ở bên anh như lúc này.

8. Vào ngày lễ đặc biệt này, em chỉ muốn thú nhận rằng em yêu anh điên cuồng và không có gì trên thế giới này có thể thay đổi tình yêu của em với anh.

valentine-trang-la-ngay-gi-y-nghia-ngay-valentine-trang-14-3-202301181257527690.jpg
Dịp Valentine trắng này, hãy khiến trái tim người bạn thương yêu tan chảy bằng những lời chúc hay, lãng mạn.

9. Em ước anh có thể ở đây cùng em kỷ niệm lễ tình yêu này. Em yêu và mong muốn chúng ta có thể mãi mãi ở bên nhau. Chúc mừng lễ tình nhân.

10. Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

11. Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Em đang nhớ anh rất nhiều và mong được gặp anh vào một ngày không xa.

12. Dù không thể ở bên nhau vào ngày tình nhân nhưng em luôn mong anh có ngày lễ tình nhân hạnh phúc. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi.

13. Chúc anh một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc. Ngay lúc này em đang rất nhớ anh, em mong có thể gặp anh sớm nhất!

14. Em nhớ anh, nhớ những ngày ở bên cạnh anh. Mỗi ngày, mỗi giờ phút trôi qua, em đều nghĩ đến anh và mong chờ mình bên nhau sớm. Anh ơi, dù mình ở đâu, chúng ta sẽ luôn yêu thương và hạnh phúc. Chúc anh ngày lễ Valentine thật vui vẻ!

Bài liên quan
  • Lễ hội đền Hùng năm 2024 sẽ kéo dài 10 ngày
    Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm nay được tổ chức theo quy mô cấp tỉnh do UBND tỉnh Phú Thọ chủ trì sẽ kéo dài 10 ngày, được tổ chức từ ngày 1 - 10 tháng 3 (âm lịch) tức là từ ngày 9/4 đến 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời chúc ngọt ngào ngày Valentine Trắng 14/3 lãng mạn và ý nghĩa