Masterise Homes và Vinhomes hợp tác phân phối hai dự án tại Hà Nội

Mai Chi|24/08/2022 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 23/8/2022, Masterise Homes và Vinhomes công bố hợp tác phân phối hai dự án căn hộ đẳng cấp Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park và Masteri West Heights thuộc Vinhomes Smart City. Sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp bất động sản uy tín, tiềm lực vững mạnh sẽ mang tới sức sống mới cho thị trường bất động sản thủ đô.

Masteri Waterfront và Masteri West Heights là hai dự án căn hộ cao cấp thuộc các Đại đô thị do Vinhomes phát triển. Cả hai dự án đều được xây dựng theo chuẩn quốc tế thông qua việc hợp tác với các đơn vị thiết kế, thi công hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan) hay Belt Collins (Mỹ)...

Theo thỏa thuận hợp tác, Masterise Homes tập trung nguồn lực xây dựng và quản lý chất lượng hai dự án trên trong khi Vinhomes chịu trách nhiệm độc quyền kinh doanh, đưa hai dự án tiếp cận thị trường.

Dự án Masteri Waterfront nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, sở hữu ‘‘bộ sưu tập” tầm nhìn “triệu đô” trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ điều hoà 24,5ha. Tầm nhìn nội khu Masteri Waterfront là cuộc sống tinh hoa với hệ cảnh quan mang cảm hứng từ 8 bức tranh Van Gogh với vẻ đẹp thiên nhiên diệu ảo qua sự tương phản của màu sắc, âm thanh và ánh sáng.

vinhomes-1.jpg
Masteri Waterfront sở hữu bộ sưu tập tầm view “triệu đô” đắt giá. Ảnh phối cảnh.

Đặc biệt, cư dân Masteri Waterfront sẽ thụ hưởng hệ tiện ích hai lớp khổng lồ. Đầu tiên là hệ thống tiện ích chung của đại đô thị Vinhomes như trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, hơn 60 sân chơi trẻ em, 6 công viên nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng và hàng trăm máy tập thể thao.

Tiếp đến là 24 tiện ích đặc quyền 5 sao tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront như: Đại lộ mua sắm Malibu Walk đẳng cấp với dãy shophouse thời thượng, những nhà hàng sang trọng; hệ thống sân tập gym, yoga đặc quyền nội khu…đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng ngay tại gia cho tất cả mọi người.

vinhomes-2.jpg
Lounge thư giãn dưới nước chuẩn resort lấy cảm hứng từ đại dương. Ảnh phối cảnh

Tương tự như Waterfront, dự án Masteri West Heights tọa lạc vị trí kim cương của đại đô thị Vinhomes Smart City, ôm trọn tầm nhìn hướng hồ trung tâm 4,5ha và được kiến tạo theo phong cách hiện đại duy mỹ lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của thiên nhiên: ánh sáng, mặt nước và cây xanh.

Dự án kế thừa toàn bộ hệ sinh thái chuẩn resort của đại đô thị thông minh gồm: Hệ thống 3 công viên rộng 16ha hay các khu dã ngoại, cắm trại, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

vinhomes-3.jpg
Masteri West Heights sở hữu vị trí kim cương giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh hơn 100 tiện ích chung của đại đô thị, Masteri West Heights cũng sở hữu riêng 22 tiện ích nội khu đậm chất sống xanh gồm: thác nước ánh sáng, sân thiền yoga ngoài trời hay không gian làm việc sáng tạo…được sắp đặt giữa không gian thiên nhiên rộng mở, chăm sóc trọn vẹn cả về thể chất cũng như tinh thần cho cư dân.

Trong mỗi toà tháp Masteri West Heights đều có bể bơi vô cực trên tầng thượng, vườn thượng uyển trên không và khu shophouse hiện đại tại khối đế…, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt giữa không gian đẳng cấp bậc nhất phía Tây Thủ đô.

vinhomes-4.jpg
Bể bơi riêng trên tầng thượng mỗi toà nhà với thiết kế xanh độc đáo. Ảnh phối cảnh.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác với Vinhomes, ông Nguyễn Đức Thuận - Giám đốc Quản lý Đại lý nội địa của Masterise Homes cho biết:“Masterise Homes luôn hợp tác cùng những đối tác lớn, có uy tín hàng đầu trên thị trường. Lần hợp tác này với Vinhomes khẳng định sứ mệnh của chúng tôi là mang lại chất lượng và dịch vụ ưu việt đến gần hơn với khách hàng”.

Ông Hoàng Văn Sơn - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Vinhomes cũng bày tỏ sự tin tưởng:“Tôi tin rằng, với thế mạnh đặc thù của Vinhomes và Masterise Homes, chúng tôi sẽ tạo nên những dấu ấn độc bản về chất lượng và giá trị cao cấp chuẩn quốc tế cho mỗi cư dân đến đây”.

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu thị trường là yếu tố đảm bảo cho Masteri Waterfront, Masteri West Heights trở thành tâm điểm trong phân khúc căn hộ cao cấp ở thị trường phía Bắc, góp phần thiết lập những chuẩn mực sống mới, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Bài liên quan
  • Chuyên gia giải mã công thức thành công của bất động sản hàng hiệu
    Không chỉ quan tâm đến những yếu tố mang tính chuyên môn như vị trí đắc địa, vai trò của đơn vị quản lý vận hành, các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản còn đặc biệt quan tâm đến những giá trị về cảm xúc mà dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu mang đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Masterise Homes và Vinhomes hợp tác phân phối hai dự án tại Hà Nội