Mặt đường Tp. Huế ngập sâu, người dân lội bì bõm

Theo VOV|08/04/2018 00:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Dự án Cải thiện môi trường nước Tp. Huế là dự án trọng điểm nhằm cải tạo nguồn nước ở TP. Huế. Tuy nhiên, dự án thi công không đảm bảo an toàn cho người đi đường là những gì mà dự án cải thiện môi trường nước thành phố Huế dành cho người dân.

Công trình cải tạo môi trường khiến mặt đường Tp. Huế sau cơn mưa ngập sâu

Dự án Cải thiện môi trường nước Tp. Huế là dự án trọng điểm nhằm cải tạo nguồn nước ở Tp. Huế. Dự án do Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế làm chủ đầu tư; được Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ, hiện đang triển khai giai đoạn 1 trên phạm vi 10 phường trung tâm ở phía Nam TP Huế.

Tuy nhiên, công trình đang thi công chậm tiến độ, thi công không bảo đảm an toàn cho người đi bộ là những gì mà dự án cải thiện môi trường nước thành phố này dành cho người dân nơi đây. Nhiều đoạn đường hoàn thành thi công nhưng chỉ cần một cơn mưa đổ xuống là lại mặt đường lại ngập lênh láng, ảnh hưởng lớn tới việc lưu thông cũng như sinh sống của người dân.

Gần đây nhất, cơn mưa tối 6/4 tại Tp. Huế mưa kéo dài và đến sáng 7/4 thì đường Trần Phú – con đường vừa hoàn thành đã trở thành dòng sông. Người dân đi lại vô cùng khó khăn, nước ngập đến quá nửa bánh xe khiến việc di chuyển đi lại trên con đường này nguy hiểm và vất vả.

Người dân sống trong nội thành Tp. Huế rất bức xúc về vấn đề này và mong muốn công trình cải thiện môi trường sớm hoàn thành, khắc phục sớm tình trạng tắc nước trên mặt đường.

Theo VOV


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặt đường Tp. Huế ngập sâu, người dân lội bì bõm