Người dân thủ đô xuống đường ăn mừng chiến thắng “nghẹt thở” của đội tuyển Việt Nam

Tuấn Anh – Đức Hiếu|10/10/2019 16:53
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trước chiến thắng nghẹt thở với đội bóng đầy duyên nợ Malaysia, người dân Thủ đô Hà Nội đã đổ xuống đường để ăn mừng chiến thắng.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020, tối ngày 10/10 đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu gặp đội tuyển Malaysia. Với bàn thắng duy nhất của cầu thủ Nguyễn Quang Hải (19) đã giúp đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước đội tuyển Malaysia.

Hàng chục nghìn cổ động viên với lá cờ sao vàng, áo đỏ bắt đầu diễu hành ăn mừng chiến thắng trên mọi tuyến phố trung tâm thủ đô Hà Nội.

Ngay sau khi trận bóng kết thúc, hàng loạt tuyến đường ở Hà Nội trở nên ồn ã, huyên náo, đặc biệt ở khu vực trung tâm. Dòng người hâm mộ đổ ra đường ngày càng đông khiến nhiều nơi trở nên ách tắc.

Theo ghi nhận của PV, tại các tuyến phố như: Hàng Bài – Lý Thường Kiệt; Hàng Bài – Trần Hưng Đạo; Nguyễn Thái Học,…cờ đỏ sao vàng, từng đoàn xe của các cổ động viên nối đuôi nhau diễu hành trên phố, cùng hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch”.

Hoà trong niềm vui chiến thắng, bạn Thái Đức Thắng, Q. Hà Đông (Hà Nội) cho biết: “Hôm nay là trận đấu mình chờ đợi nhất từ khi vòng loại world Cup 2020 bắt đầu. Trận đấu này mình rất hài lòng vì các cầu thủ trên sân đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ. Hôm nay mình sẽ đi bão cả đêm, mình thấy rất tự hào”.

Dưới đây là những hình ảnh ăn mừng của các cổ động viên Việt Nam:

Quang Hải tỏa sáng với một siêu phẩm giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia. Đây là trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Người hâm mộ dùng nhiều phương tiện có thể để diễu hành mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Tất cả lâng lâng trong men say chiến thắng của đội nhà.

Tuấn Anh – Đức Hiếu

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân thủ đô xuống đường ăn mừng chiến thắng “nghẹt thở” của đội tuyển Việt Nam