Những “thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng” cho những tín đồ ưa trải nghiệm

Khánh Chi|22/11/2022 16:11
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Nếu bạn là người ưa thích trải nghiệm, vừa muốn tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng an yên, tĩnh tại, vừa muốn hết mình với không khí hội hè náo nhiệt suốt cả 365 ngày/năm, đừng bỏ qua những “thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng” ngay trong lòng các đại đô thị Vinhomes.

Vinhomes Ocean Park - “thành phố biển hồ” phía Đông Hà Nội

Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với những tiện ích đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam như: Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam, Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Không dừng lại ở đó, đại đô thị của Vinhomes còn được ví như “Quận Biển” với 365 ngày nghỉ dưỡng/năm cùng đa dạng các trải nghiệm dành cho không chỉ cư dân mà còn cả những người dân đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Trong năm 2022, Vinhomes Ocean Park là địa điểm tổ chức hàng loạt những sự kiện, hoạt động lớn, thu hút người dân khắp nơi đổ về trải nghiệm. Đó là sự kiện “Summer Dream” - Amazing Ocean Park từ đầu tháng 8 đến cuối tháng 9 với hàng ngàn lượt khách tham gia, thổi bùng không khí lễ hội náo nhiệt, sôi động chưa từng có tại phía Đông Hà Nội; sự kiện “Dear Ocean” - đêm nhạc tự tình trước biển giữa lòng Thủ đô với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng mang đến cho khán giả cơ hội thưởng thức âm nhạc khó quên bên bờ biển trong tiết trời thu se lạnh đẹp đến nao lòng của Hà Nội; hay Phố đi bộ - phố đêm Ocean Park - tạo nên một tổ hợp mua sắm, giải trí “xuyên màn đêm” độc đáo và thú vị không kém phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm…

vingroup-1.jpg
Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park thu hút hàng chục nghìn lượt người đổ về vào đêm khai trương 25/10/2022

Bên cạnh các sự kiện, hoạt động diễn ra liên tục, Vinhomes Ocean Park xứng đáng là điểm vui chơi không thể bỏ qua với hàng loạt những địa điểm check-in đẹp quên lối về như: Quảng trường Cá Voi, khu vườn Nhật Zenpark, trường Đại học Vin Uni, tòa nhà công nghệ Techno Park, trung tâm thương mại Vincom, biển hồ Lagoon…

Đặc biệt, với sự phát triển của các khu thương mại dịch vụ, nhà hàng ăn uống sầm uất, đa dạng, Vinhomes Ocean Park mang đến cho người dân nơi đây một cuộc sống đủ đầy, một “thiên đường nghỉ dưỡng” đa tiện ích giữa lòng Hà Nội.

Vinhomes Grand Park - “thành phố công viên, thành phố lễ hội”

Được ví như “Thành phố lễ hội” mới ở phía Đông TP.HCM, Vinhomes Grand Park không chỉ là niềm tự hào của các cư dân đại đô thị mà còn trở thành điểm hẹn hàng đầu cho những tín đồ hội hè phương Nam. Các sự kiện, cuộc thi dành cho mọi lứa tuổi được tổ chức liên tục khiến Vinhomes Grand Park cũng nhộn nhịp, sôi động suốt quanh năm. Mới đây nhất là Carnival of Lights - Đại nhạc hội “thắp sáng” Vinhomes Grand Park; Amazing Grand Park - Chuỗi sự kiện cuối tuần mang đậm dấu ấn nghệ thuật; Thành phố chạm Cung Trăng - Tết Trung thu trong mơ của con trẻ; Happy run 2022 - Giải chạy cực hấp dẫn cùng vô vàn những điều bất ngờ dành cho cả cư dân cùng người dân TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

vingroup-2.jpg
Nhịp sống sôi động quanh năm với hàng loạt lễ hội hấp dẫn của cư dân Vinhomes Grand Park

Không gian sống đẳng cấp cùng những trải nghiệm sống có 1-0-2 khiến các “thiên đường nghỉ dưỡng” thương hiệu Vinhomes trở thành niềm mơ ước của nhiều người. Đáp ứng nhu cầu này, Vinhomes xây dựng hệ thống cho thuê Vinhomes Leasing cung cấp các dịch vụ cho thuê đẳng cấp, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao cùng các sản phẩm cho thuê đa dạng như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng, shophouse…

Tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Leasing đang khai thác, quản lý, vận hành cho thuê căn hộ dịch vụ tại 2 tòa S2.10 và S2.17 với đa dạng các sản phẩm từ 1 đến 3 phòng ngủ. Giá cho căn hộ đồ cơ bản chỉ từ 5.730.000 đồng/tháng, căn hộ đầy đủ đồ và dịch vụ từ 8.090.000 đồng/tháng.

Ngoài những quyền lợi như cư dân Vinhomes, khách thuê khi chọn căn hộ dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park sẽ nhận thêm đặc quyền như: dịch vụ lễ tân và chăm sóc khách hàng tận tình 24/7; phòng tập gym tại tầng 1 tòa S2.17 (áp dụng có điều kiện); hệ thống an ninh đa lớp, các dịch vụ gia tăng như dọn dẹp, giặt ủi…

vingroup-3.jpeg
Shophouse Ginza tại Vinhomes Grand Park - một trong những sản phẩm cho thuê hấp dẫn của Vinhomes Leasing

Còn tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, Vinhomes Leasing đang triển khai chương trình “Mặt bằng giao thương, kinh doanh thịnh vượng” với sản phẩm là Shophouse chân đế và Shophouse thương mại Dịch vụ. Với chính sách cho thuê và ưu đãi truyền thông quảng cáo hấp dẫn, Vinhomes sẽ giúp khách thuê tiếp cận đúng tập khách hàng kinh doanh với chi phí tối ưu.

Chi tiết liên hệ hotline 098 500 3379 hoặc website https://stay.vinhomes.vn để được giải đáp và tư vấn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những “thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng” cho những tín đồ ưa trải nghiệm