Phân luồng giao thông phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Trung Hiếu|25/01/2021 03:26
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng ngày 25/01, Đại hội XIII của Đảng bắt đầu ngày làm việc đầu tiên. Để đảm bảo phục vụ Đại hội, nhiều lực lượng đã được huy động để phân luồng, điều tiết giao thông từ sáng sớm.

XEM VIDEO: Phân luồng giao thông phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Từ sáng sớm ngày 25/01, nhiều đơn vị thuộc Phòng Cảnh sát giao thông cùng các lực lượng khác thuộc Công an thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô đã triển khai phân luồng giao thông tại các địa điểm và tuyến đường phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Giờ cao điểm tại cổng vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia trên đường Phạm Hùng, mật độ giao thông khá đông đúc

Theo ghi nhận của phóng viên trên các tuyến đường xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia – nơi diễn ra Đại hội, mật độ phương tiện giao thông khá đông đúc. Vào giờ cao điểm đầu buổi sáng, lực lượng an ninh khá vất vả, tổ chức phân luồng hướng dẫn từ xa mới đảm bảo cho các đoàn xe tham dự Đại hội được di chuyển thông thoáng.

Lực lượng an ninh phân luồng giao thông từ xa, đảm bảo thông thoáng cho các đoàn đại biểu tham dự Đại hội

Để phục vụ công tác đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ Đại hội, Cục Cảnh sát giao thông yêu cầu chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông phải tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ và sự hướng dẫn, điều tiết, phân luồng phương tiện của lực lượng chức năng; chủ động lựa chọn khung giờ và lộ trình di chuyển phù hợp.

An ninh tại cửa ra vào và xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia được thắt chặt

Khi có tín hiệu của xe được quyền ưu tiên đi làm nhiệm vụ (xe chở quân, xe đặc chủng của lực lượng Công an, Quân đội, đoàn xe có Cảnh sát giao thông dẫn đường,…), người tham gia giao thông phải nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề đường bên phải để nhường đường.

Trung Hiếu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân luồng giao thông phục vụ Đại hội XIII của Đảng