Phát động chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” tại Hà Nội

Quỳnh Mai (T/h)|09/12/2017 13:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng nay (ngày 9/12), Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” do Bộ Công Thương tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Các vị đại biểu tham gia phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”

Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” là sự kiện khởi động Chương trình truyền thông “hành động về an toàn thực phẩm” tới hơn 90 triệu người dân Việt Nam trên toàn quốc, nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng và toàn xã hội về an toàn thực phẩm.

Theo Lãnh đạo Bộ Công thương cho biết, Bộ Công thương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành trong việc chỉ đạo triển khai và kiểm tra thực hiện các quy định bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm tại các chợ, siêu thị, đặc biệt là các chợ đầu mối.

Bên cạnh đó, Bộ sẽ kiểm tra, kiểm soát ngăn chặn việc kinh doanh hàng thực phẩm giả, kém chất lượng, nhập lậu. Đồng thời, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cơ sở sản xuất, phân phối thực hiện an toàn thực phẩm.

Ngay tại buổi Lễ, hàng trăm người đã ký tên trực tiếp hưởng ứng Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”. Đặc biệt, cùng hoạt động ký tên trực tiếp, trang web và trang Fanpage của Chương trình cũng chính thức khởi động.

Thông qua hình thức lấy chữ ký trực tiếp và lấy chữ ký điện tử tại trang Web: antoanthucphamhd.vn và trang Fanpage: Hành động vì an toàn thực phẩm, Chiến dịch dự kiến thu hút hàng triệu người tham gia.

Quỳnh Mai (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” tại Hà Nội