Phú Yên cổng thông tin du lịch thông minh chính thức hoạt động

Hùng Lý (T/h)|15/12/2018 02:35
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 13/12, Cổng thông tin du lịch thông minh có địa chỉ http://phuyentourism.vn khai trương nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, đơn vị kinh doanh du lịch và cơ quan quản lý nhà nước.

>>>TP.HCM tạm ngưng các công trình đào đường để phục vụ Tết Dương lịch 2019

>>>Đà Nẵng: Vệ sinh hơn 11km bờ biển sau mưa lũ

Ảnh minh họa

Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Yên hoạt động tại địa chỉ http://phuyentourism.vn. Cổng thông tin này đã cập nhật dữ liệu thông tin du lịch Phú Yên với hơn 200 cơ sở lưu trú, 100 nhà hàng ăn uống, 40 địa điểm du lịch, các doanh nghiệp lữ hành (tiếp tục cập nhật)… Xây dựng ứng dụng du lịch trên thiết bị di động thông minh (Android, IOS) và đưa lên kho ứng dụng Google Play, Apple Store với tên ứng dụng là Phu Yen Tourism.

Với một thiết bị cầm tay kết nối internet, du khách có thể trải nghiệm kho video về du lịch và các điểm đến, đặc biệt là ứng dụng tư vấn thông tin du lịch dựa vào tính năng tự động xác định địa điểm qua định vị, tư vấn lịch trình, chỉ đường, gợi ý các địa điểm ăn uống, khách sạn, hệ thống ngân hàng, phương tiện di chuyển… khi đến Phú Yên.

Việc đưa Cổng thông tin du lịch thông minh vào hoạt động không chỉ tạo ra những tiện ích cho du khách, mà còn góp phần thuận lợi cho các cơ quan quản lý và doanh nghiệp trong quản lý hoặc hoạt động kinh doanh du lịch.

Hùng Lý (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên cổng thông tin du lịch thông minh chính thức hoạt động