Phú Yên: Phát hiện hơn 1 tấn mứt “Made in Hong Kong”

Hân Hân|03/05/2017 08:19
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruopng.net.vn)Ngày 3/5, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên vừa phát hiện và bắt giữ hơn 1 tấn mứt các loại ghi xuất xứ “Made in Hong Kong” và chữ Trung Quốc.

Mứt

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra toàn bộ số mứt bị thu giữ

​Cụ thể,  vào khoảng 2h sáng ngày 3/5, tại Chốt Cảnh sát giao thông công an tỉnh (xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), lực lượng quản lý thị trường đã phối hợp với công an phát hiện một xe tải có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe tải có chở hơn một tấn mứt dẻo, hồng sấy các loại ghi xuất xứ “Made in Hong Kong” và chữ Trung Quốc.

Tại thời điểm kiểm tra xe tải,  tài xế Quách Văn Hạnh (39 tuổi, trú tại xã Thành Minh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) lái, chạy hướng Bắc – Nam đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ của số mứt nói trên. Bên cạnh đó, toàn bộ số mứt nói trên đều không ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã tiến hành lập biên bản và thu giữ toàn bộ hơn 1 tấn mứt nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hân Hân

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Phát hiện hơn 1 tấn mứt “Made in Hong Kong”