Quảng Bình: Nước lũ dâng cao học sinh được nghỉ học

09/10/2017 09:26
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Do nước lũ tại các sông suối địa phương lên cao, Sáng 9/10 UBND xã Đồng Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) cho biết, 2 trường học trên địa bàn phải nghỉ học vì nhiều đoạn đường bị chia cắt, giáo viên và học sinh không thể đến trường.

Quảng Bình nước lũ dâng cao học sinh được nghỉ học

Theo đó, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, tại Quảng Bình trong 2 ngày qua đã có mưa kéo dài, một số địa phương nước lũ về dâng cao đã gây ngập cục bộ, một số tuyến đường đã bị tắc.

Tại xã Đồng Hóa, mưa lớn kéo dài đã gây ngập, nước dâng cao tại cầu Cây Cừa trên đường liên xã Sơn Hóa – Đồng Hóa. Nước lũ cũng dâng cao tại cầu Sủng Mè (thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa) khiến học sinh và giáo viên tại các thôn Đại Sơn, thôn Thuận Hoan, thôn Đồng Phú… không thể đến trường.

Theo đó sáng 9/10, học sinh tại trường Tiểu học Đồng Hóa và trường THCS Đồng Hóa phải nghỉ học.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa, nước dâng cao ở một số tuyến điểm tại Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch). Trước tình hình trên, Trung tâm đã có thông báo trong sáng 9.10 tạm dừng đón khách thăm quan tại Suối nước Moọc; động Phong Nha chỉ tham quan được 2/3 lộ trình; Hang tối trong sáng nay tạm dừng đón khách, dự kiến mở cửa trở lại từ 11 giờ ngày 9/10 trong điều kiện nước rút…

Theo LĐO

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Nước lũ dâng cao học sinh được nghỉ học