Quảng Ngãi: Cháy xưởng gỗ trong đêm, thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng

Viên Minh|26/04/2021 11:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sau nhiều giờ đồng hồ tích cực chữa cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã dập tắt hoàn toàn đám cháy tại xưởng gỗ của ông Phạm Hải ở thôn Tân An, xã Nghĩa An (TP. Quảng Ngãi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 25/4, chủ xưởng gỗ là ông Phạm Hải (SN 1971; trú tại thôn Tân An, xã Nghĩa An, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện đám cháy phát ra tại vị trí đặt mô tơ của máy cưa gỗ nên ông Hải và người dân xung quanh tiến hành chữa cháy.

Đám cháy bùng phát tại xưởng gỗ

Tuy nhiên, do tại xưởng đang chứa nhiều gỗ và vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh và phức tạp. Đến khoảng 00 giờ 35 phút ngày 26/4, ông Hải mới điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Ngãi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa, không để lan sang các nhà bên cạnh. Sau nhiều giờ tích cực chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đã thiêu rụi nhà xưởng có diện tích khoảng 500m2 chứa gỗ nguyên khối, gỗ thành phẩm và nhà ở của ông Hải. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 2 tỷ đồng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Viên Minh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Cháy xưởng gỗ trong đêm, thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng