Quảng Ninh: Cháy tại khách sạn Island Pearl Tuần Châu

An An|24/04/2017 03:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)Vào khoảng 23h45, ngày 23/4, một đám cháy đã xảy ra ở khu vực lễ tân của khách sạn Island Pearl Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Quảng Ninh hỏa hoạn tại Khách sạn

Một đám cháy đã xảy ra ở khu vực lễ tân của khách sạn Island Pearl Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, khách sạn có 35 khách là người Trung Quốc, cao tuổi, theo lịch trình đi từ Hà Nội, nghỉ chân tại Hạ Long vào tối ngày 23/4 và sáng 24/4 sẽ di chuyển ra Móng Cái xuất cảnh về nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 đã có mặt kịp thời hỗ trợ đưa toàn bộ số khách nghỉ ra ngoài an toàn, dập tắt hoàn toàn đám cháy trong 30 phút.

Do khách chủ yếu là người cao tuổi nên lực lượng chức năng đã đưa 3 người khách tới Bệnh viện Bãi Cháy kiểm tra sức khỏe, 2 người sau khi kiểm tra đã được ra viện ngay, còn 1 khách nam bị chấn thương nhẹ ở phần mềm trong quá trình di chuyển dự kiến sẽ được xuất viện trong sáng 24/4.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

An An

   
Bài liên quan
  • Thái Nguyên: TP Phổ Yên đẩy lùi nguy cơ cháy nổ từ sớm, từ xa
    Ý thức chấp hành quy định về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) của một bộ phận người dân còn chưa cao. Vì thế, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều biện pháp PCCC, trong đó chú trọng việc xây dựng, duy trì và phát huy tốt hiệu quả của các tổ liên gia nhằm sẵn sàng các phương án ứng phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Cháy tại khách sạn Island Pearl Tuần Châu