Quốc lộ 8A vừa thông tuyến ít giờ lại tiếp tục ách tắc

Ngọc Trâm|24/02/2018 04:11
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo đồng chí Võ Trọng Giáp – Phó trạm Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu treo cho biết: “Ngay sau khi sự cố sạt lở xảy ra, lực lượng Biên phòng đã tiến hành phân luồng, cắm biển cảnh báo giao thông cho người dân và phương tiện qua lại từ hướng cửa khẩu vào nội địa và ngược lại để đảm bảo an toàn. Các lực lượng cán bộ công nhân của Cục quản lý đường bộ II phối hợp với công an, biên phòng và chính quyền địa phương đưa máy móc, phương tiện thiết bị lên xử lý.

(Moitruong.net.vn) – Tuyến Quốc lộ 8A đã xảy ra sạt lở nghiêm trọng, làm giao thông từ Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo về Hương Sơn (Hà Tĩnh) và ngược lại gây ách tắc nhiều giờ. Lực lượng công nhân Tổng cục đường bộ II, Công an, Biên phòng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng khắc phục và thông xe một chiều vào lúc 20h ngày 23/2. Tuy nhiên rạng sáng nay trên đoạn đường này lại tiếp tục xảy ra ách tắc.

>>Mưa lớn gây sạt lở nghiêm trọng, Quốc lộ 8A ách tắc nhiều giờ

Xe container mắc kẹt ở khúc cua có những hòn đá lớn gây ách tắc giao thông

Do khối lượng đất đá sạt lở khá lớn nên lực lượng chức năng phải huy động nhân lực và vật lực làm việc liên tục trong 9h liền mới thông tuyến một vệt để người và phương tiện ô tô có trọng tải nhỏ qua lại, những xe khổ lớn phải chờ thông tuyến hoàn toàn mới tiếp tục lưu hành”.

Đoàn xe nối dài chờ thông tuyến

Tuy nhiên, vào rạng sáng nay, một xe container đầu kéo đã tự ý di chuyển nên bị mắc kẹt ở khúc cua có những hòn đá lớn làm cho giao thông tiếp tục bị tê liệt, dẫn đến việc đoàn xe mắc kẹt nối dài.

Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiến hành thuê xe cẩu để xử lý với mục tiêu thông đường sớm nhất và an toàn nhất có thể.

Ngọc Trâm


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc lộ 8A vừa thông tuyến ít giờ lại tiếp tục ách tắc