Rose Town sắp ra mắt tòa căn hộ thứ 2

Linh Chi|09/03/2021 02:19
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Tiếp nối thành công của tòa căn hộ đầu tiên với 100% căn hộ đã có chủ nhân, Liên danh chủ đầu tư Xuan Mai Corp và Promexco cho biết, sắp tới đây, đơn vị này sẽ cất nóc và cho ra mắt tòa căn hộ thứ 2 – DV03 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Dự án hiếm hoi cất nóc trước khi mở bán

Theo thông tin từ liên danh chủ đầu tư Xuan Mai Corp. và Promexco, sắp tới, đơn vị này sẽ chính thức mở bán tòa thứ 2 tại dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội). Tòa căn hộ sắp “trình làng” là tòa DV03 với chiều cao 27 tầng, trong đó thiết kế 3 tầng hầm đỗ xe, 2 tầng khối đế dành cho thương mại dịch vụ và 25 tầng dành cho 250 căn hộ cao cấp.

Tòa căn hộ DV03 sắp ra mắt tại dự án Rose Town.

Tiếp nối chiến lược kinh doanh đã thành công trước đó, chủ đầu tư này cho biết đã tiến hành xây xong phần thô và sẽ cất nóc tòa căn hộ DV03 trước khi mở bán.

Trên thị trường, hầu hết các doanh nghiệp bất động sản trong quá trình đầu tư, xây dựng dự án thường huy động vốn từ khách hàng và ngân hàng. Rất hiếm đơn vị dám kinh doanh theo mô hình xây xong nhà, cất nóc rồi mới mở bán dự án, vì có thể gặp các rủi ro như tồn đọng vốn hay những bất ổn của thị trường. Do đó, chỉ những chủ đầu tư uy tín, có tài chính tốt mới dám đẩy nhanh tiến độ xây dựng mà không cần huy động vốn.

Đối với người mua, khi lựa chọn căn hộ tại các dự án như Rose Town, khách hàng sẽ được hưởng lợi khi có thể tận mắt “mục sở thị” dự án mà không cần phải “mua nhà trên giấy” như thông thường. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý cũng như tiến độ xây dựng của dự án.

Rose Town – dự án tâm điểm phía Nam Thủ đô

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ nội đô đang bị hạn chế, sự xuất hiện của dự án Rose Town vào giữa năm 2020 thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng và nhà đầu tư. Đơn vị phân phối cho biết, dự án đã nhanh chóng bán hết tòa căn hộ đầu tiên và bàn giao, đi vào vận hành tòa nhà chỉ vài tháng sau khi mở bán, bất kể yếu tố bất lợi của thị trường. Điều này không chỉ cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của dự án mà còn đưa Rose Town trở thành một trong những dự án tâm điểm của bất động sản khu Nam Thủ đô.

Dự án Rose Town sở hữu không gian sống xanh mát mắt.

Tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, Rose Town được xây dựng trên diện tích hơn 4ha, với quy mô 6 tòa cao tầng trong đó với 4 tòa căn hộ cao 27 tầng, 1 tòa văn phòng cao 25 tầng, 1 toà dịch vụ khách sạn 27 tầng và khu biệt thự, liền kề.

Với mật độ xây dựng 33%, dự án dành tới gần 70% diện tích cho hệ thống tiện ích nội khu và các công trình xanh như nhà hàng, café, siêu thị, vườn hoa, lối dạo bộ, khu thể thao…nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân.

Các căn hộ tại Rose Town sở hữu thiết kế thông minh, khoa học, phù hợp với gia đình trẻ.

Các căn hộ tại dự án có diện tích khá linh hoạt, từ 64 – 93m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng, giúp các căn hộ có diện tích không lớn lắm nhưng vẫn rất thoáng rộng. Bên cạnh việc áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến hàng đầu hiện nay như công nghệ tấm tường Acotec, công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế… chủ đầu tư cũng rất ưu tiên lựa chọn hệ thống nội thất chất lượng cao, đến từ những thương hiệu uy tín, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những căn hộ sang trọng, tiện nghi và bền đẹp với thời gian.

Sắp tới, chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán những căn hộ đẹp nhất của tòa DV03 với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn trả nợ gốc trong 12 tháng lên tới 65% giá trị căn hộ hoặc chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ và sẽ được tặng ngay một bông hồng vàng trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Linh Chi

Bài liên quan
  • Bất động sản vẫn là kênh đầu tư “ăn chắc mặc bền”
    Moitruong.net.vn – Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và tài chính có nhiều rủi ro, việc đầu tư vào đâu khi trong tay chỉ có tầm 1 tỷ đồng đang khiến không ít nhà đầu tư nhỏ lẻ đau đầu. Tuy nhiên, dù ở thời kỳ nào và diễn biến ra sao thì bất động sản vẫn luôn được kỳ vọng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rose Town sắp ra mắt tòa căn hộ thứ 2