Sắp diễn ra Lễ hội Thời trang và Công nghệ

Minh Dung|16/10/2017 03:21
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Lễ hội Thời trang và Công nghệ sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/10

(Moitruong.net.vn) – Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Trong Lễ hội Thời trang và Công nghệ sẽ có 1.404 mẫu của 153 nhà thiết kế thời trang sẽ được 250 người mẫu trong nước và quốc tế trình diễn.

Lễ hội Thời trang và Công nghệ diễn ra với 3 chủ đề khác nhau. Đêm đầu tiên với chủ đề “Bản sắc viễn Đông” sẽ cho khán giả được nhớ về những hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài Gòn xưa thông qua các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai đến từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Đêm thứ hai là các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập “Dấu ấn Nàng Hương” sẽ đem đến những trải nghiệm thời trang mới “Đẹp là phải thơm”.

Đêm thứ ba chính là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế tương lai, với các bộ sưu tập thời trang đa dạng và độc đáo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế.

Lễ hội Thời trang và Công nghệ sẽ góp phần thúc đẩy ngành du lịch của thành phố phát triển và cũng là sân chơi đủ tầm, uy tín cho các doanh nghiệp dệt may, các nhà thiết kế Việt Nam. 

Minh Dung


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Lễ hội Thời trang và Công nghệ