Sập nhà do mưa giông, bé gái 3 tuổi tử vong

Linh Lan (T/h)|05/06/2018 05:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 5/6, UBND huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, một trận mưa giông đã xảy ra trên địa bàn huyện khiến một ngôi nhà bị đổ sập.

Hiện trường ngôi nhà bị đổ sập 

Theo đó, vào rạng sáng ngày 5/6, mưa lớn kéo dài đã khiến một phần ngôi nhà của anh Cao Văn Thực (SN 1990) tại thị trấn Quan Sơn bị đổ sập. Phần đổ sập là phòng ngủ nơi anh Thực cùng vợ và con gái đang ngủ.

Hậu quả, cháu Cao Lê Thị Huyền T. (SN 2015 – con gái anh Thực) đã không may bị thiệt mạng. Vợ anh Thực là chị Lê Thị Nghị (SN 1990) bị thương hiện được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa huyện Quan Sơn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là một phần đất nền nhà của gia đình anh Thực do mưa liên tục thời gian gần đây đã bị ngấm nước. Trận mưa rạng sáng ngày 5/6 đã khiến phần đất này bị sụt xuống, kéo theo 1/3 ngôi nhà bị sập, gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Quan Sơn, đại diện một số phòng, ban của UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát, đồng thời hỗ trợ ban đầu với gia đình anh Thực.

Linh Lan (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập nhà do mưa giông, bé gái 3 tuổi tử vong