Sunshine Homes chiếm trọn làn sóng BĐS hạng sang Tây Hồ Tây với bộ sưu tập 600 villas đẳng cấp

Khánh Chi|18/04/2022 09:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sở hữu vị trí kim cương trong “khu nhà giàu” tại Tây Hồ Tây, bộ sưu tập 600 villas, shop villas được phát triển bởi Sunshine Homes – nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp của Sunshine Group, đang tạo nên chuẩn mực mới cho những biệt thự kiểu mẫu mang âm hưởng kiến trúc châu Âu dành riêng cho giới tinh hoa toàn cầu.

Sunshine Homes và sứ mệnh hiện thực hóa giấc mộng trời Âu ngay giữa lòng Hà Nội

Châu Âu từ lâu vẫn được xem như là cái nôi của nền kiến trúc hiện đại và trở thành phong cách thiết kế được giới thượng lưu thế giới đặc biệt yêu thích. Không ngoại lệ, tại Việt Nam, những thành phố tráng lệ của Châu Âu luôn trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các công trình kiến trúc hạng sang và siêu sang. Bắt kịp với làn sóng này, một châu Âu kiều diễm sẽ được kiến tạo tại “khu nhà giàu” Tây Hồ Tây thời gian tới đây.

Lấy ý tưởng từ những con phố mua sắm sầm uất ở trời Âu, Sunshine Homes đã quyết tâm xây dựng nên một “vành đai vàng” tại “mắt rồng” Hồ Tây mang tên Sunshine Capital Hà Nội. Hơn 600 căn biệt thự, shophouse, shop villas, boutique hotel,… thuộc chuỗi các dự án tầm cỡ của nhà Sunshine như Sunshine Wonder Villas, Sunshine Helios, Sunshine Crystal River và Sunshine Golden River, Sunshine City, Sunshine Riverside sẽ xuất hiện, tạo thành những mảnh ghép hoàn hảo về một bức tranh đô thị hoàn mỹ, đầy xúc cảm vốn chỉ dành riêng cho giới tinh hoa.

Villas, shop villas trong quần thể Sunshine Capital Hà Nội tại khu đất vàng Tây Hồ Tây

Sự hòa quyện tuyệt mỹ giữa phong cách cổ điển và chất hiện đại thời thượng

Hơn 600 căn biệt thự tại Sunshine Capital Hà Nội gây ấn tượng với vẻ ngoài kiều diễm mang hơi hướng cổ điển nhưng lại mang đến trải nghiệm sống hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế. Để tạo nên được căn biệt thự theo phong cách châu Âu này đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, đạt độ tinh xảo nhất định để có thể toát lên được thần thái, sự tâm huyết trong khâu thiết kế. Phải am hiểu sâu sắc với văn hóa châu Âu, có tầm nhìn rộng đến thế nào thì Sunshine Homes mới có thể tự tin mang đến những căn biệt thự với thiết kế tuyệt vời đến vậy.

Nét cổ kính và hiện đại hòa quyện trong các thiết kế biệt thự tại Sunshine Capital Hà Nội.

Đi dọc quần thể thấp tầng Sunshine Capital Hà Nội, dấu ấn đậm nét của kiến trúc châu Âu được tái hiện lại khắp mọi nơi, thậm chí là từ những chi tiết nhỏ nhất nhưng cũng đặc trưng nhất. Rồi đây, không cần phải “vượt nửa vòng trái đất”, ngay tại Thủ đô Hà Nội chúng ta cũng có thể dễ dàng đắm chìm trong âm hưởng của châu Âu huyền thoại.

Sunshine Wonder Villas xa hoa và sang trọng với đường nét kiến trúc Belle Epoque

Đó sẽ là nét kiến trúc Belle Epoque xa hoa và đẳng cấp được hiện thực hóa trong những căn biệt thự đơn lập, song lập và shophouse đẹp lộng lẫy tại Sunshine Wonder Villas. Hay thấp thoáng dáng dấp của vương quốc Luxembourg cổ kính và hoa lệ như ở dự án Sunshine Helios, mỗi góc phố là một trời Âu thu nhỏ với không khí sống động và phồn hoa. Hoặc những căn biệt thự đơn lập và song lập, shop villa mang vẻ đẹp quyến rũ của những căn biệt thự hạng sang với lối kiến trúc Baroque phóng khoáng và đầy mê hoặc.

Sunshine Helios tái hiện vương quốc Luxembourg cổ kính và hoa lệ

Một khu phố mua sắm sầm uất nhưng đậm chất nghệ thuật

Không chỉ dừng lại ở những căn biệt thự, nơi thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của các chủ nhân danh giá, sự xuất hiện của những căn shop thương mại tại Sunshine Capital Hà Nội đang từng bước kiến tạo nơi đây thành tâm điểm thương mại sầm uất của Thủ đô. Để hòa cùng với chất lãng mạn trong không gian sống, khu phố mua sắm tại Sunshine Capital Hà Nội không những không xô bồ mà ngược lại còn đậm chất nghệ thuật.

Sunshine Capital Hà Nội sẽ mang lại “trải nghiệm WOW” về một không gian giải trí và mua sắm bậc nhất Thủ đô. Những căn shophouse, shop villa về thời trang, về ẩm thực hay vô vàn những gian hàng thủ công mỹ nghệ đầy chất nghệ thuật, sẽ làm hài lòng mọi ước muốn về những trải nghiệm mua sắm có 1-0-2.

Những căn shophouse, shop villa với mặt tiền rộng, thoáng, mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng cho du khách

Đặc biệt, đặt chân đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng việc mua sắm không giới hạn mà còn trải nghiệm các hoạt động náo nhiệt, sôi động tại quảng trường. Đây là địa điểm quy tụ mọi hoạt động giải trí hiện đại nhất cho người dân Hà Nội và du khách như: Công nghệ Hologram 7D ngoài trời; Công viên nhạc nước; Quảng trường chim bồ câu;…

Sunshine Capital sẽ có nhiều hoạt động náo nhiệt phục vụ cư dân và du khách

Với lợi thế từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, các tuyến phố mua sắm tại Sunshine Capital Hà Nội đều được ứng dụng những công nghệ đột phá tối tân, hiện đại nhất trong bán hàng như ứng dụng thực tế ảo, ví điện tử, scan & go,… mang đến những trải nghiệm mua sắm hi-tech, thời thượng bậc nhất cho tầng lớp thượng lưu 4.0 toàn cầu.

Hiếm có Khu đô thị nào tại Việt Nam có thể sánh về quy mô và tầm vóc đến như vậy. Sự xuất hiện của Sunshine Capital Hà Nội giống như một làn gió mới, thổi hồn và kiến tạo nên những tiêu chuẩn riêng cho khái niệm về biệt thự nghỉ dưỡng nội đô. Có thể nói, Sunshine Capital Hà Nội đang từng bước nối dài giấc mơ Phố về Phố của giới thượng lưu Hà Nội.

Khánh Chi

Bài liên quan
  • Dấu ấn của thương hiệu bất động sản hàng hiệu Sunshine Homes
    Moitruong.net.vn – Vượt lên những chuẩn mực về nơi ở cao cấp, tiện ích phong phú, đa dạng, công nghệ hiện đại…. Sunshine Homes nâng tầm những chốn an cư, nghỉ ngơi, thư giãn trở thành nghệ thuật sống, là một biểu tượng tuyệt hảo khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sunshine Homes chiếm trọn làn sóng BĐS hạng sang Tây Hồ Tây với bộ sưu tập 600 villas đẳng cấp