Thái Lan tạm dừng khai thác các chuyến bay quốc tế do dịch COVID-19

Ngọc Linh (t/h)|25/03/2020 11:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Hãng hàng không Thái Lan thông báo tạm ngừng các chuyến bay ở châu Á từ ngày 25/3, các chuyến bay đến Australia sẽ tạm ngừng từ ngày 27/3, trong khi các chuyến bay tới châu Âu sẽ tạm ngừng từ ngày 1/4.

Do diễn biến dịch COVID-19 ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh, đóng cửa biên giới giữa các nước Hãng hàng không Thái Lan Thai Airways International Pcl, thông báo sẽ hủy gần như toàn bộ các chuyến bay quốc tế từ ngày 25/3.

Trong thông báo, Thai Airways cho biết do dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu, nhiều quốc gia ở châu Âu và châu Á đều tăng cường các biện pháp phòng ngừa từ sàng lọc du khách cho đến phong tỏa. Do đó, hãng đã chuẩn bị phương án và tạm ngừng hoạt động cho những chuyến bay đến những quốc gia trên.

>>> Xem thêm: Vietnam Airlines tạm dừng các đường bay quốc tế đến hết tháng 4

Thai Airways sẽ tạm ngừng các chuyến bay ở châu Á từ ngày 25/3, các chuyến bay đến Australia sẽ tạm ngừng từ ngày 27/3, trong khi các chuyến bay tới châu Âu sẽ tạm ngừng từ ngày 1/4. Tuy nhiên, các chuyến bay của Thai Airways tới Munich và Zurich (Đức) sẽ vẫn được duy trì.

Ngọc Linh (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Lan tạm dừng khai thác các chuyến bay quốc tế do dịch COVID-19