Thanh Hóa: 100% tàu thuyền đã vào nơi tránh trú bão an toàn

An Nhiên (th)|16/10/2017 07:18
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Để chủ động đối phó với cơn bão số 11 đang mạnh lên, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các địa phương, lực lượng chức năng tỉnh kêu gọi các tàu thuyền vào nơi trú bão. Tính đến nay, 100% tàu thuyền đã vào nơi tránh trú bão an toàn.

Thanh Hóa 100% tàu thuyền đã vào nơi tránh trú bão an toàn

Theo báo Thanh Hóa đưa, chủ động đối phó với cơn bão số 11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các địa phương, lực lượng chức năng kêu gọi và thường xuyên thông báo vị trí, hướng di chuyển, cường độ và vùng ảnh hưởng nguy hiểm của bão số 11 cho các chủ tàu, thuyền trưởng biết để di chuyển vào nơi tránh, trú bão an toàn.

Thực hiện quản lý, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện hoạt động trên biển, kiên quyết không để cho tàu, thuyền ra biển hoạt động. Đồng thời, phối hợp với chính quyền các địa phương ven biển, ban quản lý các bến bãi, cảng cá làm tốt công tác chuẩn bị và hướng dẫn khi các phương tiện vào neo đậu, tránh trú trên địa bàn.

Hiện nay, toàn tỉnh Thanh Hóa có 7.417 phương tiện tàu, thuyền với 27.402 lao động hoạt động khai thác hải sản trên biển. Đến 17 giờ ngày 15/10, 100% tàu, thuyền đã vào các nơi tránh trú bão an toàn.

An Nhiên (th)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: 100% tàu thuyền đã vào nơi tránh trú bão an toàn