Thanh Hóa: ‘Bà hỏa’ thiêu rụi 6 ô tô chở công nhân

Mai Anh|12/08/2020 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại bến xe tự phát (phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn) làm hàng loạt xe khách bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra khoảng 8h30 ngày 12/8, tại bãi giữ xe của gia đình ông Phạm Văn Hiệp ở thôn Vạn Xuân, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Nhận được tin báo, cảnh sát điều động 4 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Xe chữa cháy của Công ty TNHH giày Annora Việt Nam gần đó cũng được huy động đến hỗ trợ.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh Zingnew.vn

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã nỗ lực khống chế dập tắt đám cháy sau 30 phút. Ngoài ra, xe chữa cháy của Công ty TNHH giày Annora Việt Nam cũng được điều động để phối hợp chữa cháy.

Vụ cháy khiến 6 xe chở công nhân bị hư hỏng nặng, trong đó, có những xe bị thiêu rụi trơ khung. Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chính quyền địa phương cho hay những chiếc xe kể trên chuyên chở công nhân đi làm tại Công ty TNHH giày Annora Việt Nam. Sáng nay, sau khi chở công nhân đến nhà máy, những chiếc xe này được đưa vào bãi đậu thì xảy ra hỏa hoạn.

Mai Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: ‘Bà hỏa’ thiêu rụi 6 ô tô chở công nhân