Thanh Hóa: Cháy lớn tại chợ Còng, 400 ki ốt bị thiêu rụi trong đêm

Ngọc Linh (T/h)|02/10/2019 01:53
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Một khu chợ tạm với gần 400 ki ốt ở Thanh Hóa bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng nay, toàn bộ ki ốt bên trong bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 2/10, tại khu chợ tạm Còng, thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân bất ngờ phát hiện một đám cháy bốc lên tại ki-ốt trong khu vực chợ tạm của thị trấn Còng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động nhiều xe chữa cháy và lực lượng tới dập lửa cứu trợ. Tuy nhiên, do trong các ki-ốt chứa nhiều hàng hóa, vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã bùng phát mạnh, lan rộng ra gần 400 ki-ốt khiến việc khống chế đám cháy gặp khó.

Do hàng hóa là những vật liệu dễ cháy nên công tác khống chế ngọn lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến 6h sáng nay, lửa vẫn rực đỏ trong khu chợ.

Tiểu thương ở đây cho biết, ngọn lửa bùng phát trong đêm nên không ai kịp sơ tán hàng hóa, đồ đạc. Nhiều người gục ngã khi thấy toàn bộ tài sản của mình đã thành than.

Được biết, chợ Còng vừa được dỡ bỏ để xây dựng chợ mới theo quy chuẩn. Chính quyền địa phương và ban quản lý chợ đã làm chợ tạm ngay ở phía trước để di chuyển tiểu thương ra đây buôn bán trong thời gian chờ chợ mới xây dựng.

Chợ Còng tạm nằm sát QL1A nên lực lượng chức năng phải phong tỏa một làn đường để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chữa cháy.

Ngọc Linh (T/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cháy lớn tại chợ Còng, 400 ki ốt bị thiêu rụi trong đêm