Thanh Hóa: Tạp chí MT&CS thăm, tặng quà Tết các cụ trên 100 tuổi, người có công, hộ nghèo.

VPĐD Bắc Trung Bộ|07/02/2024 10:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hòa chung không khí ấm áp chia sẻ yêu thương Xuân Giáp Thìn 2024, tòa soạn Môi trường và Cuộc sống đã tổ chức thăm hỏi, động viên người già trên 100 tuổi, gia đình người có công với Cách mạng, hộ nghèo khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa.

W_z5139572941958_e07bb1f328e1f80502d32f0c0a0446ef.jpg
Đòan công tác Văn phòng Đại diện Bắc Trung Bộ Tạp chí Môi trường và Cuộc sống thăm, trao quà cho ông Trịnh Xuân Hiển (Cốc Hạ 1, phường Đông Hương, Tp Thanh Hóa) thương binh 3/4.

Chiều ngày 5/2, thừa ủy quyền của đồng chí Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, tập thể lãnh đạo phóng viên Văn phòng Đại diện Bắc Trung Bộ Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã tổ chức chúc Tết, thăm và trao 10 phần quà gồm các thùng sữa Vinamilk và tiền mặt cho 3 cụ già trên 100 tuổi, 5 gia đình người có công với Cách mạng và 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa. Tham dự còn có lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và xã hội TP Thanh Hóa; lãnh đạo, đại diện các phường Ba Đình, Quảng Thắng, Đông Hương, Quảng Hưng...

W_bia(2).jpg
Ông Hoàng Anh Thắng (trái) Phó trưởng VP Đại diện Bắc Trung Bộ Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trao quà chúc Tết cụ ông Đặng Văn Đẻn, 103 tuổi, 76 năm tuổi Đảng (số 107, đường Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa).

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tri ân người có công với Cách mạng, động viên người cao tuổi, quan tâm hộ nghèo, tòa soạn Môi trường và Cuộc sống mong muốn tiếp tục lan tỏa yêu thương, góp phần mang một cái Tết đầm ấm, ý nghĩa đến mọi nhà.

W_1.jpg
Trao quà bà Lê Thị Ngấn (Cốc Hạ 2, phường Đông Hương, Tp Thanh Hóa), thương binh 4/4

Trước đó, tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Văn Toàn, Tổng biên tập tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng đoàn công tác đã trao 26 phần quà trị giá trên 20 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già trên 100 tuổi nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

W_ba-khanh-103-tuoi.jpg
Thăm, trao quà cụ bà Phạm Thị Khanh, 103 tuổi, phố Phù Lưu 2, phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hóa.

Dưới đây là một số hình ảnh Văn phòng Đại diện Bắc Trung Bộ Tạp chí Môi trường và Cuộc sống thăm, tặng quà các gia đình tại TP Thanh Hóa:

W_ba-mao-109-tuoi.jpg
Thăm hỏi, trao quà cho cụ bà Dương Thị Mão 109 tuổi, Khu phố 6, phường Ba Đình, Tp Thanh Hóa
W_thuong-binh-cut-chan.jpg
Trao quà cho thương binh 2/4 Nguyễn Đình Dậu (thôn Quang Trung, phường Đông Hương, Tp Thanh Hóa)
W_ho-ngheo.jpg
Trao quà gia đình ông Nguyễn Văn Chất (72 tuổi, khu phố 5, phường Quảng Hưng, Tp Thanh Hóa) hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn
W_ho-ngheo-2.jpg
Trao quà cho bà Nguyễn Thị Đua (khu phố 4, phường Quảng Hưng), 74 tuổi, hộ nghèo khó khăn, nuôi 2 cháu nội từ khi còn nhỏ (bố các cháu mất, mẹ bỏ đi). Bản thân bà không có thu nhập, sống bằng vườn rau tự trồng và lòng hảo tâm của bà con lối xóm.
W_trinh-xuan-hien-coc-ha-1-phuong-dong-huong-tp-thanh-hoa-thuong-binh-3_4.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tạp chí MT&CS thăm, tặng quà Tết các cụ trên 100 tuổi, người có công, hộ nghèo.