Biến đổi khí hậu

Thời tiết Hà Nội dịp Lễ Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô sẽ ra sao?

Khánh An 09/10/2024 09:00

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết khu vực Hà Nội từ ngày 8 - 10/10 ít biến động. Người dân Thủ đô đón ngày nắng hanh kéo dài trong dịp Lễ Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ nay đến hết tuần, Hà Nội duy trì hình thái thời tiết lạnh về đêm và sáng sớm, nắng hanh về trưa và chiều.

thoi-tiet.jpg
Ảnh minh họa

Khoảng từ đầu tuần tới, khu vực khả năng xuất hiện mưa rào và giông rải rác.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ cũng dự báo, những ngày tới, Hà Nội sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng, có lúc oi nóng với mức nhiệt cao nhất đến 33 độ; đêm se lạnh trong khoảng nhiệt 21-25 độ.

Trạng thái thời tiết nêu trên tại Hà Nội còn duy trì đến khoảng hết tuần này, từ 12-15/10, khu vực nhiều mây, khả năng mưa rào rải rác về đêm và sáng, hửng nắng về trưa và chiều.

Ngoài ra, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, các nơi còn lại của miền Bắc từ đêm nay có mưa vài nơi; sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Từ khoảng đêm 14-16/10, khu vực đồng bằng, ven biển khả năng có mưa rào rải rác.

Cơ quan khí tượng thủy văn nhận định, không khí lạnh có khả năng hoạt động mạnh trong tháng 11 và 12, trong đó rét đậm, rét hại ở miền Bắc có thể xuất hiện từ nửa cuối tháng 12.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Thời tiết Hà Nội dịp Lễ Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô sẽ ra sao?